พ่อสาวโรงงานโดนฆ่าเปลือยปาดคอเตรียมงานเผา ร่ำไห้! วอนเร่งจับคนร้าย

พ่อสาวโรงงานโดนฆ่าเปลือยปาดคอเตรียมงานเผา ร่ำไห้! วอนเร่งจับคนร้าย

พ่อและแม่ทำการตั้งศพบำเพ็ญกุศล ศพ น.ส.ทุเรียน หรือเมย์ รอดคำทุย อายุ 23 ปี สาวโรงงานชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ถูกคนร้ายเป็นคนงานชาวพม่าข่มขืนแล้วฆ่าปากคอ ในซอยเปลี่ยวสะแกงาม 26 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกคืนวัน 8 ก.ค. ที่ผ่านมา

ญาติได้รับนำกลับมาตั้งสวดอภิธรรมที่บ้านเกิดเลขที่ 206 บ้านนาแคน ต.บ้านแมด อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี และจะทำการสวดอภิธรรมศพจำนวน 1 คืน ก่อนทำการฌาปนกิจที่วัดเขมาราม บ้านนาแคนบ่ายวันที่ 11 ก.ค. ซึ่งภายในงานศพวันแรกมีเพื่อนบ้านและญาติพี่น้องที่ทราบข่าว ต่างพากันมาร่วมงานกันคับคั่ง เพื่อแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

ด้านนายเสถียร รอดคำทุย อายุ 55 ปี บิดาของ น.ส.ทุเรียน ที่เสียชีวิตกล่าวทั้งน้ำตาว่าต้องการให้เจ้าหน้าที่รีบจับตัวนายเนมิน คนงานชาวพม่าที่เชื่อว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวให้รับโทษตามกฎหมาย เพราะที่ผ่านมาหลังลูกสาวเข้าไปทำงานก็เป็นกำลังหลักที่ส่งเสียเงินมาเลี้ยงดูครอบครัวที่จังหวัดอุบลราชธานี และเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ได้โทรศัพท์มาแจ้ง ให้ตนโอนเงินค่าเช่าห้องพักให้ 3,000 บาท โดยบอกเมื่อเงินเดือนออกจากส่งคืนให้ ซึ่งเป็นการติดต่อพูดคุยกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่ลูกสาวจะถูกฆ่า

นายเสถียร กล่าวต่อว่า "การก่อเหตุกับลูกสาวของตน คนร้ายทำอย่างไรความปราณี จึงต้องการให้ทางการจับตัวคนร้ายมารับโทษ และรับโทษประหารตายตกไปตามกัน ถ้าเป็นไปได้ตนอยากเป็นลงมือปาดคอคนร้ายที่ฆ่าลูกตนด้วยตนเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์