สยอง! ดาบตำรวจยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายถึงคนยืมเงินแบบนี้!?!

สยอง! ดาบตำรวจยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายถึงคนยืมเงินแบบนี้!?!

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ก.ค. 59 เกิดเหตุมีตำรวจยิงตัวเองจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ภายในแฟลตตำรวจด้านหลังโรงพักร้องกวาง ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง ที่เกิดเหตุพบเป็นแฟลตตำรวจสูง 4 ชั้น โดยที่ห้องพัก ชั้น 3 พบศพ  ด.ต.สมเกียรติ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สภ.ร้องกวาง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น นุ่งกางเกงในสีฟ้า ไม่ใส่กางเกง ซึ่งมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และพบอาวุธปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 กระบอกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจดหมายลาตายที่เขียนไว้ในกระดาษแผ่นเล็กวางอยู่ที่โต๊ะทำงาน ใจความว่า "ให้บอกญาติด้วยว่าตนฆ่าตัวตายเอง และขอโทษทุกคน รวมทั้งบอกรักพ่อรักแม่และเนื้อความได้บอกให้ภรรยากาช่วยเก็บเงินที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อไว้ให้ด้วย และฝากไปยังผู้ที่ยืมเงินไปให้นำมาคืนแก่ภรรยาด้วย" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนางณัฐธิยา อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้ให้การว่า สามีเป็นคนร่าเริงและชอบออกกำลังกายอยู่ตลอด ปกติจะพักอยู่ในห้องเดียวกันกับผู้ตายที่แฟลตตำรวจ แต่วันนี้ตนได้ออกไปซื้อของใช้ข้างนอก พอกลับมาถึงพบว่าสามีได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยไม่ติดใจเรื่องสาเหตุการตาย และคาดว่าสามีอาจจะเครียดจัดจากปัญหาโรคประจำตัวที่มักปวดหัวไมเกรน

ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าตำรวจที่ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : Tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์