รวบอดีตนายแบบตกอับ ร่วมแก๊งมอมยารูดทรัพย์

รวบอดีตนายแบบตกอับ ร่วมแก๊งมอมยารูดทรัพย์

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน , พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส. และ พ.ต.ท.ยงยอด สิทธิสารสว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุม นายยศทัศน์ หรือมิกซ์ คูธารทองอายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.465/2559 ลงวันที่ 6 ก.ค.59 ในความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ,เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น ,ใช้บัตรอิเลคทรอนิกส์ที่ผู้ออกให้แก่ผูมีสิทธิ์ใช้ เพื่อประโยชน์ในการชำระสินค้าค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระเงินสด หรือใช้เบิกถอนเงินสด ,ปลอมเอกสารสิทธิ์และใช้เอกสารสิทธิ์ปลอมหรือรับของโจร โดยสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ มูลค่า 14,000บาท ที่บริเวณกลางซอยบางนา-ตราด 14 แขวงและเขตบางนา

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายชาวสวีเดน เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.คลองตันว่าได้ถูกแก๊งสาวประเภท 2 มอมยารูดเอาทรัพย์สินไปหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท โดยภายหลังทราบว่า  บัตรเครดิตของผู้เสียหายถูกรูดใช้ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ 5 เครื่อง ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่า ผู้ที่นำบัตรมาใช้รูดซื้อสินค้าคือ นายยศทัศน์ จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ของอนุมัติหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ จากนั้นติดตามจับกุมได้สำเร็จ 

จากการสอบสวน นายยศทัศน์ ให้การรับสารภาพว่า เคยเป็นนายแบบรับงานถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดังมาแล้ว ภายหลังเรียนจบเปิดบริษัทประมูลงานจากราชการและเปิดการสอนภาษา แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาประมูลงานไม่ได้กระทั่งบริษัทเจ๊ง ไม่มีงานทำไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จนกระทั่งเพื่อนที่เป็นทอมชื่อจ๋า มาให้ตนช่วยทำตัวเป็นชาวต่างชาติไปใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าให้ตามห้าง เนื่องจากตนพูดได้หลายภาษา โดยที่ไม่ทราบว่าก่อนว่า บัตรเครดิตนั้นถูกขโมยมา เพราะบอกแต่ว่าเป็นบัตรที่ถูกสกิมเมอร์มาจากต่างประเทศ จึงรับทำเพราะช่วงนี้ไม่มีแม้กระทั่งค่านมลูก โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ซื้อครั้งละ 1 เครื่อง ที่ห้างบิ๊กซีรัชดาฯ และสุขาภิบาล 3 ได้ค่าจ้าง 2,000 บาท มีครั้งนี้ที่รูดซื้อไป 5 เครื่อง ได้ค่าจ้างมา 13,000 บาท จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว ส่วนสาวประเภทสอง 2 คน ที่ก่อเหตุมอมยาผู้เสียหายนั้นตนไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยรู้จักมาก่อนแต่อย่างใด
 
พ.ต.ท.วชิรากรณ์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติหมายจับสาวประเภทสองทั้ง 2 คนตามภาพจากกล้องวงจรปิดจากศาลอาญากรุงเทพใต้ไว้แล้ว อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวทั้งคู่รวมทั้ง น.ส.จ๋า ที่เป็นคนนำบัตรเครดิตมาให้ นายยศทัศน์ ไปรูดซื้อสินค้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


รวบอดีตนายแบบตกอับ ร่วมแก๊งมอมยารูดทรัพย์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์