โรคจิตฉกชุดชั้นในสาวสวย เขียนข้อความลามกยัดเสื้อ

โรคจิตฉกชุดชั้นในสาวสวย เขียนข้อความลามกยัดเสื้อ

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. นางสาวยุวธิดา อัยยะศิริ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 88/108 หมู่บ้านพฤษชาติ 7 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สมพงษ์ อติวงษ์ธาดา พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม พร้อมหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เพื่อแจ้งความเอาผิดกับคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างบ้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาหน้าบ้านใช้มือล้วงเข้าไปหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้ในบ้านพร้อมกับไม้แขวน 5-6 ตัวไป แถมยังเขียนข้อความลามกใส่กระดาษสีน้ำตาลยัดใส่ในกระเป๋าเสื้อที่ตากไว้ด้วย เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา  

นางสาวยุวธิดา กล่าวว่า คนร้ายน่าจะเป็นโจรโรคจิตเพราะไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน หลังถูกก่อเหตุก็มีความหวาดกลัว ระแวง นอนไม่หลับ อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว มิฉะนั้นคนร้ายอาจจะไปก่อเหตุรุนแรงมากกว่านี้ก็ได้ และเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อเด็กหญิงหรือหญิงสาวที่อยู่ในหมู่บ้าน

พ.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า จากภาพวงจรปิดพบว่าคนร้ายมีลักษณะสูงใหญ่ใบหน้าคล้ายแขกขาวใส่หมวกปิดบังใบหน้า คาดว่าน่าจะเป็นคนในละแวกเนื่องจากเขียนข้อความว่าเห็นผู้เสียหายเดินผ่านหน้าบ้านไปทำงานทุกเช้า เบื้องต้นทางตำรวจชุดสายสืบจะลงพื้นที่หาตัวคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้.


โรคจิตฉกชุดชั้นในสาวสวย เขียนข้อความลามกยัดเสื้อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์