ไล่ยิงจยย.รับจ้างหน้าเตาปูนแมนชั่น

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 ส.ค. พ.ต.ท.เอกราช กำเนิดสูง พงส.(สบ3) สน. เตาปูน รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย

ที่ทางเข้าเตาปูนแมนชั่น ถนนเตชะวนิช แขวง-เขตบางซื่อ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์, พ.ต.อ.นิวัฒน์ ชูภู่ รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ สุมิตานันท์ ผกก. แพทย์จาก รพ.รามาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ไปที่เกิดเหตุบนถนนหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวราดหน้า ชิ้งกี่

พบศพ นายนรินทร์ แสงอาจหาญ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 65 หมู่ 4 บ้านเมืองทอง ต.หนองขาม อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด ที่โหนกแก้มขวามีบาดแผลแตก คล้ายถูกของมีคม นอนหงายจมกองเลือด ใกล้ศพพบหมวกกันน็อกตกอยู่ 2 ใบ ห่างออกไป 15 เมตร พบปืนปากกาตกอยู่ ภายในมีปลอกกระสุนขนาด .38 คาอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายวิ่งหนีออกมาจากซอย และมีจยย. แบบผู้หญิงไล่ตามมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด จยย.คันนั้นก็ขี่หลบหนีไปสอบสวน น.ส. จิราภา แสงอาจหาญ อายุ 30 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า พี่ชายขี่รถอยู่วิน จยย.ซอยประชาชื่น 12 ใกล้ห้างโลตัส ก่อนหน้านี้ทราบว่าพี่ชายโดนคนในวินข่มขู่ว่าจะยิงทิ้ง แต่ตนไม่แน่ใจว่า เป็นเรื่องเดียวกันหรือไม่

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถ จยย.ซูซูกิ สแมชจูเนียร์ สีแดง-เทา

ทะเบียน กกฉ 913 กท. ล้มอยู่ในซอยพระราม 6 แยก 36 มีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า และพบเสื้อวิน จยย.เขตบางซื่อ เบอร์ 11 ปักด้านหลังว่า “วิน จยย.ข้างห้างโลตัส” มีเสื้อยืดสีขาว และถุงมือผ้าสีดำ 1 คู่ คาดว่าเป็นของผู้ตาย

พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า

ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น โดยอาจเกิดจากการขี่รถปาดหน้ากัน แต่ทั้งนี้จะไม่ตัดประเด็นที่ผู้ตายมีความขัดแย้งกับคนใน วินเดียวกันด้วย โดยจะนำน้องสาวผู้ตายมาสอบ ปากคำอย่างละเอียด พร้อมเรียกตัวผู้ถูกพาดพิงมาให้การถึงเรื่องทั้งหมดต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์