คุกสระบุรีเตรียมนักโทษ ตามประกบชาตรีหวั่นฆ่าตัวตายหนีคดี

คุกสระบุรีเตรียมนักโทษ ตามประกบชาตรีหวั่นฆ่าตัวตายหนีคดี

ที่เรือนจำจังหวัดสระบุรี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามความเป็นอยู่ของนายชาตรี ร่วมสูงเนิน ฆาตกรโหดฆ่าปาดคอครูอิ๋ว บรรยากาศภายในเรือนจำจังหวัดสระบุรีช่วงเช้าที่ผ่านมามีญาติๆของผู้ต้องขังในเรือนจำต่างทยอยลงชื่อเข้าเยี่ยมกันเป็นจำนวนมาก เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีญาติของนายชาตรี เข้าเยี่ยมลงชื่อเข้าเยี่ยมบ้างไหมได้รับคำตอบว่าไม่มีมาเยี่ยมเลย


จากการสอบถามนายอาทิตย์ กรองไชย นักทัณฑวิทยาชำนาญการ รักษาการ ผอ.ส่วนพัฒนาผู้ต้องขัง กล่าวว่า เมื่อวานที่นายชาตรีเข้ามาได้มีเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์เข้ามาสอบถามในด้านจิตวิทยา และพยาบาลเข้ามาตรวจเช็คร่างกายเบื้องต้นว่ามีความผิดปกติหรือไม่อย่างไร

นายอาทิตย์กล่าวว่า ขณะนี้ได้ควบคุมตัวนายชาตรีไว้ในแดน 1 (ทั่วไป) โดยให้ผู้ต้องขังชั้นเยี่ยมคอยช่วยควบคุมดูแลอยู่ 7-8 คนเพราะเกรงว่านายชาตรีจะทำร้ายตัวเอง และคอยให้เจ้าหน้าที่เฝ้าคอยดูแลตรวจสอบตลอดเวลา

 นายอาทิตย์กล่าวว่า ส่วนในด้านการประกันตัวขณะนี้ยังไม่มีญาติเข้ามาขอประกันตัวแต่อย่างไร แต่ถ้าเป็นบุคลอนาถา ต้องให้ทางศาลเป็นคนแต่งตั้งให้เป็นทนายอาสา ซึ่งเป็นระเบียบของศาล การฝากขังจะมีด้วยกัน 7 ฝาก ฝากละ 12 วัน รวม 84 วัน จากนั้นศาลจะออกหมายระหว่างไต่สวนมูลฟ้อง พิจารณาศาลชั้นต้นจะสั่งพิพากษา โดยกำหนดโทษสูงตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปถึงประหารชีวิต

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์