รอได้!!ข่าววงในเผย แม้ขังเดี่ยวก็ไม่หวั่น นักโทษรวมตัวรับน้อง ไอ้ชาตรี

รอได้!!ข่าววงในเผย แม้ขังเดี่ยวก็ไม่หวั่น นักโทษรวมตัวรับน้อง ไอ้ชาตรี


เรียกได้ว่าถึงคราวซวยซะแล้วสำหรับ "ไอ้ชาตรี" มือฆ่าปาดคอครูสาว ที่ตอนนี้ถูกจับขังเดี่ยว รักษาความปลอดภัยเข้มงวด แต่กระแสคดีรุนแรง ร้อนฉ่าไปถึงวงในภายในเรือนจำ 

จากการเข้าสัมภาษณ์ และได้รับการบอกต่อจากญาติของผู้ต้องขังรายหนึ่งในเรือนจำที่ "ไอ้ชาตรี" ได้ถูกคุมขัง และจับขังเดี่ยว เพราะหวั่นจะโดนสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้น พร้อมดูแลเข้มงวดเป็นพิเศษ แต่งานนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อญาติของผู้ต้องขังรายนี้ได้เผยให้สายข่าวฟังว่า ขณะนี้มีการรวมตัวกันของเหล่านักโทษ ที่ต้องการจะเจอหน้านาย "ชาตรี" เป็นที่สุด เพราะกระแสข่าวร้อนแรงดังกระหน่ำเข้าไปถึงในเรือนจำ และเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ไอ้เรื่องของคดีที่เกี่ยวกับ ข่มขืน กระทำชำเราเด็ก และผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกที่ก่อคดี ข่มขืนแล้วฆ่าด้วยแล้ว เป็นของแสลงของนักโทษในเรือนจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากรับไม่ได้อย่างที่สุด หากมีใครก่อคดีดังกล่าว เป็นต้องมีการ "รับน้อง" อย่างสาสมเลยทีเดียว

แต่เป็นที่รู้กันว่า "นายชาตรี" ได้ถูกคุมตัวเป็นพิเศษ และนำไปขังเดียว หวั่นเหตุการณ์จะบานปลาย แต่จากคำพูดของญาติ บรรดานักโทษพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "รอได้" ปล่อยให้เรื่องราวมันซาลงสักหน่อยก่อน งานนี้ "ชาตรี" ชะตากรรมไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง

Cr.tmcot,showkhao,dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์