มาอีกแล้ว!! ไอ้หื่น ข่มขืนสาวคาห้องน้ำ ตำรวจ ออกหมายจับ!! (คลิป)

มาอีกแล้ว!! ไอ้หื่น ข่มขืนสาวคาห้องน้ำ ตำรวจ ออกหมายจับ!! (คลิป)

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) โพสต์เฟซบุ๊กประชาสัมพันธ์ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายเพศชาย มีรูปพรรณสัญฐาน ทรงผมสั้น ผิวดำ-แดง ผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว หิ้วกระเป๋าแบบสะพายข้าง กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง บริเวณแยกบางนา ซอยสรรพาวุธ 1 แขวงและเขตบางนา กทม. หลังก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวจนสำเร็จความใคร่ก่อนลงมือชิงทรัพย์เหยื่อ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา


คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ก.ค. พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา พลเมืองดีต่างแจ้งเบาะแสของคนร้ายให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรวมทั้งสิ้น จำนวน 8 ราย ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนก็ไม่พบพิรุธแม้แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 และสน.บางนา ร่วมกันนำกำลังลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลของคนร้ายเพิ่มเติมโดยคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้ในเร็วนี้


รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนสน.บางนา ได้เดินทางไปขออนุมัติจากศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ 418/2559 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2559 เพื่อทำการออกหมายจับนายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 4 ต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและชิงทรัพย์

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายเอกพล พบว่าเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. ปี 56 เคยแอบส่องผู้หญิงขณะทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนเทพารักษ์ อ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นมีพลเมืองดีสามารถช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้พร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอและแชร์ลงบนโลกสังคมออนไลน์ โดยผู้ใช้ชื่อ "ศรัณย์ ชมนาค" โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "จับโรคจิตแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำในปั้ม" ซึ่งมีความยาวของประมาณ 3 นาที โดยระหว่างหลังเกิดเหตุขณะที่รอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ มาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีทางกฎหมายผู้กระทำความผิดกลับใช้จังหวะที่พลเมืองดีเผลอรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเคยต้องโทษในคดี "ครอบครองยาเสพติด" อีกหลายท้องที่ประกอบด้วยในปี 54 ของพื้นที่สน.ประเวศ ปี 55 พื้นที่สภ.สำโรงใต้ ปี 56และ57 พื้นที่สภ.สำโรงเหนือ


คลิปเมื่อปี 2556 ที่ผู้ต้องหาโดนจับหลังจากพบว่า แอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน


มาอีกแล้ว!! ไอ้หื่น ข่มขืนสาวคาห้องน้ำ ตำรวจ ออกหมายจับ!! (คลิป)

ขอบตุณภาพและคลิป khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์