อุรชาพร้อมครอบครัวบรรยินพบตร.ยันชูวงษ์เสียชีวิตอุบัติเหตุ

อุรชาพร้อมครอบครัวบรรยินพบตร.ยันชูวงษ์เสียชีวิตอุบัติเหตุ

โบรกเกอร์สาวพร้อมครอบครัวของ พ.ต.ท.บรรยิน เข้าให้ปากคำตำรวจกองปราบ ย้ำ"ชูวงษ์" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

วันที่ 5 กค. น.ส.อุรชา วชิรกุณฑล หรือป้อนข้าว อายุ 26 ปี อดีตโบรกเกอร์สาวคนสนิท หนึ่งในผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง พร้อมทนายความ และนางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ อายุ 52 ปี อดีต สส.นครสวรรค์ และภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมว.พาณิชย์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่า นายชูวงษ์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามตามหมายเรียก โดย น.ส.อุรชา ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์


ขณะที่ นางวราภรณ์ กล่าวแทนว่า

 ช่วงเวลาที่ผ่านมาญาติผู้เสียชีวิตเป็นฝ่ายพูดอยู่ข้างเดียว ตนจึงอยากขอพูดบ้างในข้อเท็จจริงตั้งแต่ประเด็นแรกที่บอกว่าเขาสองคนไม่รู้จักกัน ฝากย้อนไปดูตั้งแต่ต้น พ.ต.ท.บรรยิน พูดมาตลอดว่ารู้จัก น.ส.อุรชา ตนก็รู้จักด้วย ส่วนเรื่องที่ไปไหนมาไหนกันสองคน จะไปต่างประเทศหรือไปเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ตนมีหลักฐานพิสูจน์ได้ว่า พ.ต.ท.บรรยิน กับ น.ส.อุรชา ไม่ได้ไปกันสองคน ทุกวันนี้ที่ น.ส.อุรชา ต้องถูกออกจากงานไปทำธุรกิจร่วมกับลูกสาว ลูกชายตน ซึ่งวันนี้ก็ให้กำลังใจ ต้องทำธุรกิจร่วมกัน

"เราร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เรากล่าวคำขอโทษหลายครั้ง ไปร่วมงานศพ คุณชูวงษ์ ทุกวัน ลูกๆ ดิฉันก็ไป ดูแลเพื่อนฝูงที่ไปงาน ดูแลเรื่องหนังสือที่ระลึก ของที่ระลึกในงานศพ เราเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเขาสองคนรักกันมาก แต่พอมีเรื่องหุ้น เรื่องเงินขึ้นมา กลับมามโน เรื่องอะไรต่างๆ มากมาย ดิฉันไม่เข้าใจ มันตาลปัตรไปได้ยังไง แล้วทุกวันนี้ที่ดิฉันเสียใจอย่างยิ่ง คือการที่ครอบครัวและญาติต้องเดือดร้อนกับที่มาลงหุ้นกับ คุณชูวงษ์" นางวราภรณ์ กล่าว

ภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวต่อว่า 

มีหลักฐานพร้อมที่จะให้ดูทุกอย่างที่เกี่ยวกับคดีและอยากขอให้มีการจำลองเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุอีกครั้ง เพราะการจำลองเหตุกาณ์ที่ผ่านมาไม่เหมือนกับความจริงไม่ว่าช่วงกลางวันหรือกลางคืน และน่าจะใช้รถที่ติดแก๊สเช่นเดียวกันในการจำลองเหตุการณ์ด้วย ขอให้ทำทุกเรื่องให้ยุติธรรมเท่าเทียมกันอย่างลำเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง พ.ต.ท.บรรยิน เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะวันนั้นมันเป็นอุบัติเหตุ และทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนรักกันและมีธุรกิจระดับชาติที่จะต้องทำร่วมกันด้วย


ขอบคุณ thaipbs ,posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์