สุดสลด! ด.ช.7ขวบตามเพื่อนไปจับปลา-พลัดตกบ่อประปาหมู่บ้านจมน้ำเสียชีวิต

สุดสลด! ด.ช.7ขวบตามเพื่อนไปจับปลา-พลัดตกบ่อประปาหมู่บ้านจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.สุรัตน์ ลาดหนองขุ่น ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง รับแจ้งเหตุเด็กชาย 7 ขวบ พลัดตกลงไปในบ่อน้ำสำหรับผลิตประปาหมู่บ้าน บริเวณท้ายหมู่บ้านสุระสวัสดิ์แลนด์ ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา รุดไปตรวจสอบพร้อมประสานนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัย ฮุก 31


ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำดิบสำหรับกักเก็บน้ำไว้ผลิตประปาของหมู่บ้าน โดยเป็นบ่อดินขนาดใหญ่ ความลึกไม่ต่ำกว่า 8 เมตร ชุดดำน้ำจึงลงไปค้นหาใช้เวลา 10 นาที จึงพบศพ ด.ช.วีระศักดิ์ หรือ น้องอาร์ม ปลัดกลาง อายุ 7 ขวบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

น.ส.มารีย์ วงศ์ทับ อายุ 28 ปี แม่ของน้องอาร์ม กล่าวว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านหนองปรู วันเกิดเหตุน้องอาร์มมาบอกตนว่าเพื่อนๆชวนไปจับปลาที่บ่อน้ำผลิตประปา ท้ายหมู่บ้าน ตนพยายามห้ามเพราะน้องยังเล็กและว่ายน้ำไม่เป็น แต่น้องอาร์มก็ยังแอบไป กระทั่งช่วงค่ำ ไม่เห็นน้องอาร์มกลับ พบเพียงกลุ่มเพื่อนๆที่ไปด้วยกัน จึงรู้ว่าน้องอาร์มพลัดตกบ่อน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

สอบสวนเด็กๆที่ไปด้วยกันทราบว่า เพื่อนๆไปกัน 4 คน นำตะกร้าและถุงตาข่ายมาเดินจับปลาอยู่ริมบ่อ แต่ขณะที่น้องอาร์มนั่งเล่นอยู่ริมบ่อ เกิดลื่นพลัดตกลงไปในน้ำ ตอนแรกเพื่อนๆ พยายามใช้ท่อนไม้ยื่นให้น้องอาร์มจับ แต่ท่อนไม้ใหญ่และหนักมาก ยกไปช่วยไม่ไหว จากนั้นน้องอาร์มก็ค่อยๆ จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา

ด้านร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี เผยว่า เบื้องต้นจะส่งศพน้องอาร์มไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และจะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์