หนุ่มหึงเมียสวยจะคิดนอกใจ ใช้หมอนอุดจมูกแล้วบีบคอจนดับ

หนุ่มหึงเมียสวยจะคิดนอกใจ ใช้หมอนอุดจมูกแล้วบีบคอจนดับ

ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 11 ต.วังคัน จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน  แพทย์ รพ.ด่านช้าง และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้าน พบศพ นายธานินทร์ อินทร์กุล อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนหงายอยู่บนที่นอน ข้างกัน พบศพ น.ส.อรนุช กาฬภักดี อายุ 29 ปี ภรรยาของนายธานินทร์ นอนเสียชีวิตในสภาพที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ เบื้องต้นคาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม.


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธานินทร์ผู้เป็นสามี ประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องจักรกล ส่วน น.ส.อรนุช เป็นแม่ค้าขายไส้กรอกตามหมู่บ้าน โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 10 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ  4 ขวบ ซึ่งทั้งสองมักทะเลาะมีปากเสียงกันประจำด้วยเรื่องหึงหวง เนื่องจาก น.ส.อรนุช เป็นคนหน้าตาดี ส่วน นายธานินทร์ นั้นต้องไปทำงานต่างพื้นที่ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน ก่อนเกิดเหตุลูกๆของผู้ตายทั้งสองได้ไปนอนที่บ้านยายซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน กระทั่งรุ่งเช้าลูกสาวคนโตได้มาเคาะประตูเรียกมารดาที่ห้องนอน แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่าทั้งพ่อและแม่ได้เสียชีวิตแล้ว  

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายธานินทร์ น่าจะหึงหวงและหวาดระแวงว่า น.ส.อรนุช ภรรยาจะคิดนอกใจ ในขณะที่ตัวเองไปทำงานต่างพื้นที่ ไม่ค่อยมีเวลากลับมาบ้าน เลยเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ทำให้ นายธานินทร์ ใช้หมอนข้างอุดปากและจมูกของภรรยา พร้อมกับบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนปากกายิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์