หนุ่มเสียทีสาว18 เสร็จเชิดเงิน-รถยนต์หนี

หนุ่มเสียทีสาว18 เสร็จเชิดเงิน-รถยนต์หนี

ช่างเทคนิครพ.ศูนย์ขอนแก่น โร่แจ้งตำรวจผลาดท่าสาว หลังอ๊อฟสาวมาร่วมหลับนอน พอเสร็จกิจเผลอหลับ รู้สึกตัวอีกทีรถกระบะคู่ใจและเงินสดในกระเป๋าหายเกลี้ยง โชคดีขณะคนร้ายขับรถหนีเกิดน้ำมันหมดแล้วดันไปซื้อเบนซินมาเติม ทำให้ต้องจอดทิ้งไว้ ตำรวจเชื่อมีเพื่อนร่วมก่อเหตุ เร่งล่าตัวมาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 เมษายน 2549 นายพัฒนพงษ์ มะลาด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 730/16 ม.14 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ร้อยเวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น ว่า ถูกน.ส.น้อง อายุประมาณ 18 ปี ขโมยทรัพย์สินไป ประกอบด้วย กระบะยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บล 9390 ขอนแก่น และเงินสดจำนวน 1,000 บาทไป ขอให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

นายพัฒนพงษ์ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ทำงานเป็นลูกจ้างประจำแผนกช่างเทคนิคอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น จ.ขอนแก่น ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย. ผ่านมา หลังจากออกเวร 6 ทุ่ม ได้ขับรถมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านอาหารบ้านมิตรภาพ และได้รู้จักกับ น.ส.น้อง ซึ่งพูดคุยกันถูกคอจึงได้ชวนมานั่งร่วมโต๊ะด้วย จนกระทั่งถึงประมาณ 04.00 น. วันที่ 8 เม.ย. จึงได้ชวนกันไปเช่าห้องพักชั่วคราวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ยอมเสียเงินน.ส.น้องให้ 1,500บาท และได้ร่วมหลับนอนด้วยกัน 1 ครั้ง ด้วยความเมาและเหนื่อยทำให้เผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อแม่บ้านมาเรียกเวลาประมาณ 07.00 น.ซึ่งน.ส.น้อง ออกจากห้องไปแล้ว จากการตรวจสอบพบกระเป๋าเงินถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย เงินสด 1,000 บาท หายไป เมื่อออกมาดูด้านนอกห้องปรากฏว่าถูกขโมยรถยนต์ไปด้วย

ร.ต.อ.ยุทธนา งามชัด กล่าวว่า เบื้องต้นได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานที่เป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารมิตรภาพ ปรากฏว่า ไม่มีใครทราบว่า น.ส.น้อง เป็นใคร ทราบเพียงว่า น.ส.น้องจะเข้ามาเที่ยวที่บ้านมิตรภาพเป็นประจำ แล้มักจะมีหนุ่มๆไปส่งเป็นประจำ จากการสอบสวนคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะทำกันหลายคน โดยเข้ามาหาเหยื่อตามสถานบันเทิงและร้านอาหาร อาศัยช่วงเหยื่อเผลอหลับขโมยทรัพย์สินหนี ตอนนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงไปหาข้อมูลแล้ว คาดว่าน่าจะสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น.มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้ง ร.ต.อ.ยุทธนา ว่า พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บล 9390 ขอนแก่น จอดอยู่ข้างโรงเรียนบ้านโนนตุ่น ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้พา นายพัฒนพงษ์ ไปตรวจสอบปรากฏว่าผู้เสียหายยืนยันเป็นรถของตนเอง

ร.ต.อ.ยุทธนา กล่าวว่า สาเหตุที่คนร้ายจอดทิ้งไว้นั้น คาดว่าคนร้ายขับมาถึงจุดดังกล่าวรถเกิดน้ำมันหมด แต่คนร้ายกลับไปซื้อน้ำมันเบลซิลมาเติมทำให้ไม่สามารถนำรถไปต่อได้ จึงได้จอดทิ้งไว้ ซึ่งนำรถคันดังกล่าวมาไว้ที่ สภ.อ.เมืองขอนแก่นแล้ว เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมภานในรถอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์