สอบเครียด!!บรรยินยันปัดฆ่า ชูวงษ์ ก่อนคุมฝากขังศาลพระโขนง 29 มิ.ย.

สอบเครียด!!บรรยินยันปัดฆ่า ชูวงษ์ ก่อนคุมฝากขังศาลพระโขนง 29 มิ.ย.


เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์ อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาความผิดอื่นที่ได้กระทำไว้ ในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อายุ 50 ปี อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้าน และประธานกลุ่มวิทยาลัยตลาดทุนกิจการเพื่อสังคม (วตท.) รุ่นที่ 20 มาสอบปากคำ โดยใช้เวลาในการสอบปากคำ 4 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติ ก่อนส่งเข้าห้องควบคุม

โดย พ.ต.ท.บรรยินกล่าวสั้นๆ ก่อนสอบปากคำว่า "ไม่รู้สึกเครียดอะไร ไปตีกอล์ฟกับกลุ่มเพื่อนเท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ" ขณะที่ระหว่างสอบปากคำ พ.ต.ท.บรรยิน มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และพูดคุยโทรศัพท์ พร้อมกับทำท่าคล้ายปาดเหงื่อที่หน้าผากตลอดเวลา อย่างไรก็ดี หลังสอบปากคำพบว่า พ.ต.ท.บรรยิน มีสีหน้ายิ้มแย้มและพูดสั้นๆ ว่า "เคลียร์แล้ว" ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา

ข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่จะคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ไว้เป็นเวลา 1 คืน ก่อนที่ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 09.00 น. พนักงานสอบสวนบก.ป.จะนำตัว พ.ต.ท.บรรยิน ไปที่ศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อขออำนาจฝากขังต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.จิรภพกล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ พ.ต.ท.บรรยิน แล้ว แต่ พ.ต.ท.บรรยินยังไม่ให้การใดๆ แต่ตำรวจมีหลักฐานสำคัญ อาทิ ผลจากนิติวิทยาศาสตร์ พยานผู้เชี่ยวชาญ และผลการจำลองเหตุการณ์ที่ พ.ต.ท.บรรยิน ขับรถ โดยมีนายชูวงษ์นั่งมาด้วย พุ่งชนต้นไม้ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 61 ย่านสวนหลวง เป็นเหตุให้นายชูวงษ์เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 และหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่า พ.ต.ท.บรรยิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ โดยรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกับสำนวนคดี


Cr.prachachat

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์