หนุ่มใหญ่สำลักข้าว! “เสียชีวิต” ขณะนั่งกินข้าวในร้านอาหาร

หนุ่มใหญ่สำลักข้าว! “เสียชีวิต” ขณะนั่งกินข้าวในร้านอาหาร

ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายสำลักข้าวเสียชีวิต ที่ร้านอาหารตามสั่งบริเวณชั้นล่างอาคารสุทินแมนชั่น เลขที่ 555 หมู่ 1 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ 


ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายสำลักข้าวเสียชีวิต ที่ร้านอาหารตามสั่งบริเวณชั้นล่างอาคารสุทินแมนชั่น เลขที่ 555 หมู่ 1 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายวินัย ภายไธสง อายุ 42 ปี เสี่ยเจ้าของผับ "คอเหล้า" ผับชื่อดัง และเจ้าของคาร์แคร์ในปั๊มน้ำมันสมจิตต์ ย่านถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นร้าน สภาพน้ำลายฟูมปาก ใบหน้าและริมฝีปากเขียวคล้ำ บนโต๊ะอาหารมีจานข้าวผัดกะเพราหมูชิ้นที่ผู้ตายสั่งมารับประทานวางอยู่ โดยเมล็ดข้าวหกเรี่ยราดออกจากจานกระจายเกลื่อน ส่วนช้อนกับส้อมกระเด็นตกไปอยู่ที่พื้น จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวน นายวีระ ปุผาลา อายุ 44 ปี คนขับรถส่วนตัวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาผู้ตายซึ่งเป็นเจ้านายเดินทางไปดูงานที่นิคมเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ระหว่างทางผู้ตายเกิดหิวจึงบอกให้จอดรถแวะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารตามสั่งที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านประจำ และสั่งเมนูผัดกะเพราหมูชิ้นราดข้าว ขณะที่ผู้ตายทานข้าวไปเกือบหมดจาน จู่ๆก็เกิดอาการสะอึก ก่อนจะล้มฟุบหน้าทิ่มลงไปในจานข้าว ด้วยความตกใจสุดขีด จึงรีบประคองผู้ตายนั่งพิงกับพนักเก้าอี้ และพยายามเขย่าตัวปลุกให้ฟื้นแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังมีน้ำลายไหลออกมาฟูมปาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพ รพ.รัทนรินทร์บางปู ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ระหว่างที่ผู้ตายนั่งรับประทานข้าวผัดกะเพราซึ่งเป็นเมนูยอดฮิต ข้าวได้เข้าไปอุดหลอดลม จนเกิดอาการสำลักทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ อย่างไรก็ตาม ตำรวจต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ที่มา : tvpoolonline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์