เตรียมคุมฝากขัง!! บรรยินขอให้การในชั้นศาลคดีฆาตกรรม เสี่ยชูวงษ์

เตรียมคุมฝากขัง!! บรรยินขอให้การในชั้นศาลคดีฆาตกรรม เสี่ยชูวงษ์

พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยภายหลังจากสอบปากคำ ว่าตำรวจกองปราบปราม มีหลักฐานสำคัญ อาทิ ภาพจากกล้องวงจรปิด จึงขอศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ คดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ โดยจับกุมได้ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา จากการสอบปากคำเบื้องต้นพ.ต.ท.บรรยิน ยืนยันให้การในชั้นศาล ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหา จากนี้จะนำผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาล และตำรวจจะรวบรวมสำนวนซึ่งเบื้องต้นมีผู้เกี่ยวข้องเพียงคนเดียว ส่งอัยการพิจารณาสั่งคดีต่อไป โดยทนายความได้เตรียมวงเงินประกันตัวไว้ 500,000 บาท

ด้านนางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาวพร้อมด้วย นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยา นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ได้เดินทางเข้าขอบคุณพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังขอศาลออกหมายจับและควบคุมตัวพ.ต.ท.บรรยิน ได้

นางวันเพ็ญ กล่าวว่า ดีใจหลังรอคอยคดีมานานกว่า 1 ปี และเข้าร้องเรียนต่อหน่วยงานต่างๆ จนกระทั่ง ตำรวจสามารถจับพ.ต.ท.บรรยิน ขณะอยู่กับน.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว หนึ่งในผู้รับโอนหุ้นของนายชูวงษ์ จึงยืนยันได้ว่าน.ส.อุรชา สนิทกับบุคคลใด และมั่นใจว่าตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอ จึงออกหมายจับ พ.ต.ท.บรรยิน ได้ ก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการพิจารณาสั่งคดี แต่เชื่อว่าการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ มีการวางแผนฆาตกรรม มีผู้ร่วมกระทำความผิดมากกว่า 1 คน แต่ต้องรอตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน ส่วนสาเหตุการฆาตกรรม คาดว่าเกิดจากการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

ด้านนางศิริรัตน์ ฝากถามถึงพ.ต.ท.บรรยิน ว่าจิตใจทำด้วยอะไร เหตุใดต้องกระทำกับนายชูวงษ์ด้วย เพราะเป็นเพื่อนสนิทกัน

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์