เขมรวัย 16 พกรูปไอดอลสาว ดูคลายความคิดถึง-บุกตัดไม้พะยูง

เขมรวัย 16 พกรูปไอดอลสาว ดูคลายความคิดถึง-บุกตัดไม้พะยูง

เขตจัดการอุทยานแห่งชาติทับลานที่ 4 ลำปลายมาศ ต.บ้านราษฎร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา นายประวัติศาสตร์ จันทร์เทพ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทับลาน พร้อมด้วย นายกษิดิส จั่นประดัน หัวหน้าเขตจัดการอุทยานแห่งชาติทับลานที่ 4 ลำปลายมาศ และเจ้าหน้าที่ทหารชุดประสานงานประจำพื้นที่อ.ครบุรี และอ.เสิงสาง ร่วมกับสอบปากคำเยาวชนชายชาวกัมพูชา อายุ 16 ปีชาวจังหวัดอุดรมีชัย กัมพูชา หลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนเขตจัดการอุทยานแห่งชาติทับลานที่ 3 และ 4 พร้อมกำลังทหารชุดประสานงานประจำพื้นที่อ.ครบุรีและอ.เสิงสาง กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 3 กองทัพภาคที่ 2 ควบคุมตัวได้ภายในเขตอุทยานแห่งชาติทับลานท้องที่อ.เสิงสาง พร้อมด้วยเลื่อยโซ่ยนต์ 1 เครื่อง 


เมื่อคืนที่ผ่านมาตรวจค้นภายในร่างกายไม่พบหลักฐานบัตรประจำตัว หรือเอกสารใดๆมีเพียงรูปถ่ายหญิงสาวหน้าตาดีที่เจ้าตัวพกติดตัวมาด้วย โดยเยาวชนชายชาวกัมพูชาที่ถูกควบคุมตัวบอกว่าเป็นรูปถ่ายของหญิงสาวในหมู่บ้านที่แอบหลงรัก จึงพบมาด้วยเพื่อคลายความคิดถึง  

จากการสอบถามเยาวชนชายชาวกัมพูชาที่ถูกควบคุมตัว ทราบข้อมูลว่าได้หลบหนีเข้าประเทศมาทางด้านชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมชาวกัมพูชาด้วยกันอีกกว่า 20 คน โดยนั่งรถตู้ซึ่งมีนายหน้าว่าจ้างหามาให้เพื่อเข้าไปทำไม้พะยูงในเขตอุทยานแห่งชาติทับลาน ก่อนรถคันดังกล่าวจะมาปล่อยลงที่แนวเขตอุทยานแห่งชาติทับลานในพื้นที่อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เมื่อ 4 วันก่อน พร้อมด้วยเสบียงยังชีพในป่าจากนั้นทั้งหมดได้เดินเท้าเข้าไปหาตัดไม้พะยูงในเขตอุทยานแห่งชาติทับลานโดยมีชายชาวไทยเป็นผู้นำทางแต่ยังไม่ทันได้ลงมือทำไม้ ก็ถูกเจ้าหน้าที่เข้าไล่จับกุมตัวส่วนใหญ่หลบหนีเข้าป่าไปได้ มีเพียงตัวเองที่พลาดท่าถูกจับมาได้ดังกล่าวทั้งนี้ยอมรับว่าตนเองเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในข้อหาหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายในท้องที่อ.ครบุรีและถูกผลักดันกลับประเทศไปแล้ว 1 ครั้งเมื่อ 2 เดือนก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เสิงสางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เขมรวัย 16 พกรูปไอดอลสาว ดูคลายความคิดถึง-บุกตัดไม้พะยูง


เขมรวัย 16 พกรูปไอดอลสาว ดูคลายความคิดถึง-บุกตัดไม้พะยูง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์