รวบอีก 2 โจ๋ เหตุรุมกระทืบหนุ่มคาปั๊ม

รวบอีก 2 โจ๋ เหตุรุมกระทืบหนุ่มคาปั๊ม


ที่ สภ.หนองขาม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ได้สอบสวน นายสาคร พันธ์ภักดี อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ให้นายโจ้ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซ้อนท้ายมาก่อเหตุและรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ส่วนอีกคนคือ นายบัณฑิตย์ รักเสนาะ อายุ 28 ปี เพื่อนที่ขี่รถจยย.มาอีกคันและร่วมรุมทำร้ายด้วย ซึ่งภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันได้จับภาพไว้ได้ โดยทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุรุมตี นายดนัย ธรรมประวัติ อายุ 28 ปี หนุ่มโรงงานที่กำลังจอดรถจักรยานยนต์เติมน้ำมันอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ร่วมกับนายโจ้ (นามสมมุติ) ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้ไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยหลังจากเกิดเหตุแล้วมีคนนำภาพวงจรปิดไปแชร์ในโซเชียลกันจำนวนมาก แล้วมีการแสดงความคิดเห็นด่าทอพวกตนจึงเกิดความกลัวจึงได้พากันหลบหนีไปพักแถวบ้านเพื่อนแถวระยอง โดยสารภาพว่าที่ทำไปเพราะเชื่อรุ่นน้อง คือ นายโจ้บอกว่าเป็นคู่อริที่เคยรุมทำร้าย ด้วยความคึกคะนองจากการดื่มสุรากันอยู่ จึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหายไปจนเจอกันในปั๊มน้ำมัน นายสาครจึงลงไปชกต่อยก่อนและนายโจ้ก็ได้ใช้ขวดตี นายบัณฑิตย์ก็ได้ใช้หมวกกันน็อครุมตีนายดนัยผู้เสียหายจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวด้วย

ซึ่งในเบื้องต้นทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้ง คนว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นหลังจากนั้นจะนำตัวทั้ง2คนส่งศาลจังหวัดชลบุรีต่อไป

ซึ่ง พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม กล่าวว่าในเรื่องนี้ทางชุดสืบสวน สภ.หนองขามได้สืบสวนหาข่าวหลังจากเกิดเหตุที่ทำร้ายกันในปั๊มน้ำมัน แล้วมีการแชร์คลิปกันเป็นจำนวนมากจนทางตำรวจจับได้กุม นายโจ้ เยาวชน อายุเพียง 17 ปี ได้ก่อนเป็นคนแรก และนำตัวส่งสถานพินิจไปแล้ว หลังจากนั้นก็พยายามสืบสวนหาข่าวจนพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนหลบหนีไปพักอาศัยอยู่บ้านเพื่อนจึงได้ติดตามจับกุมมาได้ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ให้การรับสารภาพว่าทำไปเพราะมึนเมาและหลงเชื่อรุ่นน้องที่บอกว่าเป็นคู่อริที่เคยทำร้าย จึงเกิดโมโหแทนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมาทำร้ายดังกล่าว ซึ่งทั้ง 2 คนนี้มีประวัติเคยต้องโทษมาแล้วทั้งคู่


รวบอีก 2 โจ๋ เหตุรุมกระทืบหนุ่มคาปั๊ม


Cr.naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์