เจอแล้วลุงวัย 67 หายตัวปริศนาหลังออกตัดใบตอง

เจอแล้วลุงวัย 67 หายตัวปริศนาหลังออกตัดใบตอง


 เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ ทั้งทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จำนวนนับร้อยนาย ระดมกำลังกันค้นหานายเม่งฮวด เข็มมลฑา อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/1 ม.5 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง ชลบุรี ที่หายตัวไป ขณะเข้าไปหาของป่าภายในวนอุทยานน้ำตกเขาเจ้า ม.2 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติๆ เริ่มทำพิธีทางไสยศาสตร์ โดยมีการจุดธูปขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อขอให้พบตัวนายเม่งฮวด

นางมาลี เข็มมลฑา อายุ 64 ปี ภรรยานายเม่งฮวด กล่าวว่า ตนกับสามีขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขมง 602 ชลบุรี ไปบนเทือกเขาของวนอุทยานน้ำตกเขาเจ้า ตั้งแต่เช้าของวันที่ 17 มิ.ย. โดยสามีมีอาชีพตัดใบตองป่า มากว่า 30 ปี แล้ว แต่ละวันจะเข้าป่าตั้งแต่ 06.00 น. และกลับออกมาตอน 09.00 น. วันเกิดเหตุ พอเข้าไปในป่าก็แยกย้ายกันตัดใบตอง พอได้เวลากลับ ตนเองไปเรียกสามี แต่ไม่พบจึงออกตามหา จนใกล้เที่ยง จึงลงจากเขามาบอกญาติๆ ให้ช่วยตามหา แต่ก็ยังไม่พบ 

โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทหาร ตำรวจ และชาวบ้านมากกว่า 100 นาย ช่วยกันค้นหามาเป็นเวลา 3 วันแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่านายเม่งฮวดอายุมาก จึงอาจจะเป็นลมแล้วล้มสลบในป่า แต่เนื่องจากจุดที่เข้าไปเป็นป่าทึบ จึงค้นหาไม่พบ

ต่อมาเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ทีมค้นหา พบร่างของนายเม่งฮวดในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ต้นกล้วย โดยมีโขดหินที่มีคราบเลือดอยู่ใกล้ศพด้วย ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลที่ศีรษะ และพบถุงใส่ใบตองหล่นอยู่ใกล้ๆ ทั้งนี้ จุดที่พบนายเม่งฮวดนั้นอยู่ห่างจากจุดที่ผู้ตายจอดรถจักรยานยนต์ แล้วแยกกับภรรยาเพื่อหาใบตองถึง 10 กิโลเมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเดินมองหาต้นกล้วยที่มีใบเยอะๆ จนมาเจอต้นกล้วยใหญ่ จึงเดินจะมาตัดแต่เกิดสะดุดล้มจนศีรษะไปฟาดโขดหินจนเสียชีวิต

 โดยจะมีการนำศพส่งไปสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์