นำตัวหนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ ถึงกรุงเทพ ค้นบ้าน เจอยาไอซ์เพิ่มอีก

นำตัวหนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ ถึงกรุงเทพ ค้นบ้าน เจอยาไอซ์เพิ่มอีก

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. ที่สน.บางโพงพาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง ร่วมกันควบคุมตัวนายอุดมทรัพย์ ล้อมแก้ว หรืออ้างเป็นสารวัตรโจ้ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ซอยโรงหมี่ แขวงและเขตพระโขนง กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่จ.430 /2559 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2559 ความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้ตกใจกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อ ชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ โดยมีอาวุธ มาส่งมอบให้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนควบคุมตัวไว้ที่สน.บางโพงพาง โดยไม่เปิดเผยข้อมูลต่อสื่อมวลชนแม้แต่อย่างใด จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 20 มิ.ย. ต่อไป



รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางโพงพาง ได้นำตัวนายอุดมทรัพย์ ไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ภายในห้องพักเลขที่ 41/15 บริเวณชั้น 2 อาคารบี ของคอนโด ออกัสท์ พระราม 3 ซอยเจริญกรุง 80 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. กระทั่งพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด (ยาไอซ์) เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนถูกรถของคู่กรณี ขับปาดหน้า จึงเกิดบันดาลโทสะก่อนรีบเร่งเครื่องยนต์ขับรถปาดหน้าคืนกระทั่งเกิดภาพเหตุการณ์ตามในคลิปวีดีโอที่ปรากฏ

 จากนั้นได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ริมถนน 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ขาเข้า กม.6 หมู่ 4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ก่อนหลบหนีไปอยู่บ้านญาติใน ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา จนกระทั่งมาทางถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์