จับตัวได้แล้ว !! หนุ่มอ้างชื่อ “สารวัตรโจ้” ปาดหน้าชักปืนขู่(คลิป)

จับตัวได้แล้ว !! หนุ่มอ้างชื่อ “สารวัตรโจ้” ปาดหน้าชักปืนขู่(คลิป)


รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเรื่องที่ "ฮอตฮิต" ในโลกโซเชียลมีเดีย ให้ฮือฮาและชวนติดตามอย่างมาก หลังมีการแชร์และรีทวิตคลิปวีดีโอจากกล้องติดรถคลิปหนึ่งต่อๆกันอย่างแพร่หลาย ...เรื่องดังกล่าวเริ่มจากมีผู้ใช้เฟชบุ๊ค ชื่อ "เปิ้ล ยอแซฟ" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่กล้องหน้ารถยนต์ของตนสามารถจับภาพวีดีโอเหตุการณ์สุดระทึกเรื่องหนึ่งไว้ได้ ในคลิปมีชายสวมเสื้อยืดสีขาวขับรถปาดหน้ารถคันที่ติดกล้อง และมีการกล่าวอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจชื่อ "สารวัตรโจ้" ถืออาวุธปืนลงมาจากรถและข่มขู่ และมีการข่มขูเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ ถนน พระราม 3

สุดท้ายเป็นที่ยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า ชายคนดังกล่าวไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใดเป็นเพียงแค่พ่อค้าเคสโทรศัพท์มือถือ อยู่ในห้างดังแห่งหนึ่งย่านพระราม 3เท่านั้น ที่สำคัญชายคนนี้ยังมีประวัติอาชญากรรมก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์มาแล้วอย่างโชกโชน รวมถึงยังถูกจับด้วยคดียาเสพย์ติดเมื่อปี 2558 ด้วย

         คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ. ทวีสิทธิ์ ชูศรี รองสารวัตร สอบสวน สน.บางโพงพาง ได้ขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับนายอุดมทรัพย์ ล้อมแก้ว อายุ 40 ปี ในข้อหา "มีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต . พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำใหตกใจกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวอต ร่างกาย เสรีภาพ โดยมีอาวุธ" 

 


จับตัวได้แล้ว !! หนุ่มอ้างชื่อ “สารวัตรโจ้” ปาดหน้าชักปืนขู่(คลิป)


และในวันเดียวกัน ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถแจ๊สสีขาวลักษณะเดียวกนกับรถในคลิป จอดทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน ใกล้ปั้มน้ำมัน ปตท. เชียงรากใหญ่ พบรถป้ายทะเบียนตรงกัน แต่มีการถอดป้ายทะเบียน 2 กข 8018 กรุงเทพมหานคร เก็บไว้ ตำรวจจึงยกรถไปเก็บที่ สภ.สามโคก และติดตามตัวหนุ่มผู้ก่อเหตุรายนี้ต่อไป

ชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVVV

VVVVVVVVVVV

VVVVVVVV

VVVVV






ขอบคุณข่าวจาก กรุงเทพธุรกิจ 
คลิปจาก>>เปิ้ล ยอแซฟ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์