ล็อกลมกรดทีมชาติ

ล็อก!อดีตลมกรดทีมชาติไทย

เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์วิ่ง 4คูณ400เมตร "วิโรจน์ ศรหิรัญ" พร้อมยาบ้าโปลิศศรีราชาจมูกไว ได้กลิ่นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่เข้ามาในพื้นที่ ส่งสายล่อซื้อ ถึงเวลานัดหมายเกิดไหวตัวซิ่งเก๋งหรูฝ่าวงล้อม จนท. ตะครุบตัวได้แค่แฟนสาวและอดีตนักกีฬา คุมตัวไปสอบยังปฏิเสธอ้างถูกชวนนั่งรถมาเป็นเพื่อนตำรวจเชื่อมีเอี่ยวตั้งข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้จำหน่าย

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 3 ส.ค.ร.ต.อ.เฉลิม สุดวิไล รอง สวป.สภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับรายงานว่า

มีกลุ่มพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ เข้ามาขายยาบ้าให้ลูกค้าตามสถานบันเทิงและแหล่งชุมชนในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา จึงได้วางแผนล่อซื้อโดยนัดส่งมอบของกันที่หน้าร้านศรีราชาวีดีโอ ตั้งอยู่ถนนเทศบาล 1 เขตเทศบาลเมืองศรีราชา จากนั้นจึงนำกำลังไปกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ เมื่อถึงเวลา ได้มีรถเก๋งวอลโว่ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาจอด ก่อนจะมีชายฉกรรจ์ 2 คน และหญิงสาวอีก 1 คนเดินลงจากรถ

ทราบชื่อต่อมาคือ

นายปนิธาน อภิพันวัฒน์ หรือดำ อายุ 32 ปี เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี นายวิโรจน์ ศรหิรัญ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/20 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา และ น.ส.กรกนก จันทร์เพ็ญ อายุ 30 ปี แฟนสาวนายปนิธาน อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 1 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา แม่ครัวประจำร้านอาหารแห่งหนึ่ง

จากนั้นนายปนิธานได้เดินถือถุงบรรจุยาบ้าเข้ามาหาสายลับ

แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังจะชาร์จเข้าจับกุม นายปนิธานได้ไหวตัวทันหันหลังโยนถุงยาบ้าใส่นายวิโรจน์และน.ส.กรกนก ก่อนจะวิ่งขึ้นรถขับแหกฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่หลบหนีไปได้ ระหว่างเกิดการชุลมุนกันขึ้น เจ้าหน้าที่จึงตรงเข้าไปล็อกตัวนายวิโรจน์และน.ส.กรกนกไว้ได้ ส่วนในถุงพลาสติกพบยาบ้า 20 เม็ด ยาไอซ์ 1 กรัม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและคุมตัวมาสอบสวน

ทั้งคู่ให้การปฏิเสธ ว่า

ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายยาบ้าในครั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุนายปนิธานชวนให้นั่งรถมาเป็นเพื่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากนายวิโรจน์เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพ และค้ายาบ้ามาแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

สำหรับนายวิโรจน์ อดีตเคยเป็นนักกรีฑาวิ่งผลัด 4x400 เมตร ทีมชาติไทย และคว้าเหรียญทองมาครองได้ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 18 ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2538 จนได้รับการยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษซีเกมส์ของชาวศรีราชา สำหรับเพื่อนร่วมทีมที่คว้าเหรียญทองในขณะนั้น ประกอบด้วย เอกธวัช สกุลจันทร์, ยุทธนา ทองเล็ก และ "ไอ้ดำ" ชานนท์ แก่นจันทร์ ส่วนนายปนิธาน เคยถูกจับกุมในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดและอยู่ระหว่างประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์