นรกส่งมาเกิด!!ลูกชายทาสยาเสพติด ลงแดงคลั่งใช้มีดไล่แทงแม่

นรกส่งมาเกิด!!ลูกชายทาสยาเสพติด ลงแดงคลั่งใช้มีดไล่แทงแม่

เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ต.เสถียร วงศ์อุดมธรรม ร้อยเวร สภ. คลองลึก อรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า ที่บ้านกิโล 3 เกิดเหตุลูกชายใช้มีดไล่แทงแม่ตนเองและชาวบ้าน หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังเข้าไประงับ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านช่วยกันจับตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวอ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยชาวบ้าน เล่าว่า อยู่ๆ นายเอ ก็เกิดคลั่งคว้ามีดวิ่งไล่แม่ตนเองและชาวบ้าน หลังตั้งสติได้จึงช่วยกันจับแล้วยึดมีดไว้ได้

นางบี (นามสมมติ) มารดาอายุ 53 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าทั้งน้ำตานองหน้าว่า ขณะที่ตนเองกำลังก่อไฟจะอุ่นไก่เพื่อทำกับข้าวกินตอนเย็น จู่ๆ ลูกชายก็คว้ามีดวิ่งเข้ามาแทงตนเอง จึงรีบวิ่งหนี ตะโกนบอกเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วย แต่ลูกชายก็จะแทงเพื่อนบ้านอีก ชาวบ้านจึงเข้ามาจับและยึดมีดเอาไว้ได้ นางบี เล่าว่า แต่เดิมลูกชายเรียนเก่งมาก ตนเองก็ยอมเหนื่อยยากเพื่อหวังให้เขามีอนาคต แต่พอเริ่มเข้า ม.2 จะย่างเข้า ม.3 ลูกชายก็เริ่มออกไปเสพยาเสพติดกับเพื่อน ใหม่ๆ ก็สูบกัญชา ต่อมาก็เริ่มเสพยาบ้า จนติดงอมแงมไม่ยอมไปโรงเรียน เลยเรียนได้แค่ชั้น ม.3 หลังไม่ยอมไปเรียนก็ออกมาเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง งานการก็ไม่ทำ พอไม่มีเงินไปซื้อยาเสพก็อาละวาด ทุบตีแม่เป็นประจำ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอ ว่า เอามีดไล่แทงแม่ทำไม นายเอ บอกว่า ตนเองไปสักยันต์ที่ข้อมือมา ของเลยขึ้น ไปไล่แทงแม่ ผู้สื่อข่าวถามว่าไปสักยันต์มาจากวัดไหน นายเอ บอกว่า ไปสักมาจากที่วัดบ้านเกิดของแม่ ซึ่งจากการสังเกตุอาการของนายเอ มีอาการคล้ายเสพยาเสพติดมากจนเพี้ยนไปแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลอรัญประเทศ ก็จะนำตัวนายเอ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช อ.วัฒนานครต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์