มือมืดลองของ!!ปล่อยข่าวลือ ผบก.-รองผกก.ทารุณเด็ก6ขวบ วอนอย่าแชร์!!

มือมืดลองของ!!ปล่อยข่าวลือ ผบก.-รองผกก.ทารุณเด็ก6ขวบ วอนอย่าแชร์!!

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพข่าวกันอย่างแพร่หลาย โดยมีการปลอมแปลงหน้าเว็บไซด์ให้คล้ายของเดลินิวส์ออนไลน์” นำเสนอข่าว “ช่วยกันแชร์ ตามล่า!พ่อในเครื่องแบบ ตบต่อยลูกสาวแท้ๆ ประชดแฟนสาวที่ตีจากหวังให้กลับ" ก่อนจะแชร์ส่งต่อไปทั่ว โดยเฉพาะที่ จ.ลำปาง สร้างความสับสนและความเสียหายให้กับคนที่โดนแอบอ้างที่ปรากฏอยู่ในข่าว


โดยในเว็บไซด์ปลอมดังกล่าวได้ปรากฏภาพ พล.ต.ต.อุดม พรหมสุรินทร์ ผบก.ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 ลำปาง และมีรูปเด็กที่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำ อีกทั้งได้ระบุข้อความไว้ว่า “วันนี้เวลาประมาน 05.00 น. ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุทารุณกรรมเด็ก ในหมู่บ้านศรีลำปางบ้านเลขที่ 43/4 M2 อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อนบ้านเล่าได้ยินเสียงร้องของเด็กผู้หญิงบ่อยครั้งในเวลากลางคืน บางครั้งถึงกับร้องขอชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปางและเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวทันที"

"ในที่เกิดเหตุพบ เป็นบ้านของ พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ธิติธารวัฒน์ อาจารย์ (สัญญาบัตร 2) กลุ่มงานอาจารย์ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภาค 5 จังหวัดลำปาง ในบ้านพบลูกสาวอายุ 6 ขวบ สภาถูกมัดมือมัดเท้า ร่างกายมีรอยถูกทำร้ายจำนวนมาก ใบหน้าเขียวช้ำตาบวมและมีเลือดออกบางจุด สอบถามเพื่อนบ้านเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำไมต้องทำร้ายลูกสาวขนาดนี้ เพื่อนบ้านเผยว่าก่อนหน้านี้อยู่กัน 3 คน พร้อมภรรยา ภรรยาเป็นสาวเหนือหน้าตาดีจึงมีปากเสียบ่อยครั้งด้วยความหึงหวง ล่าสุดหายไปจากบ้านเป็นเดือนแล้วทิ้งลูกไว้กับสามี หลังจากนั้นก็มีเสียงร้องขอเด็กสาวอยู่บ่อยครั้งจนเกิดความสงสัย เบื้องต้นเจ้าหน้าและช่วยเหลือเด็กหญิง 6 ขวบไว้ และได้ควมคุมตัว พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ธิติธารวัฒน์ ไว้เพื่อแจ้งข้อหาตามหลักฐานและพยานต่อไป”..

มือมืดลองของ!!ปล่อยข่าวลือ ผบก.-รองผกก.ทารุณเด็ก6ขวบ วอนอย่าแชร์!!

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ธิติธารวัฒน์  ตำแหน่ง รอง ผกก.อก.กก.ภ.จว.พะเยา ซึ่งเป็นบุคคลตามที่มีชื่อในข้อความของเว็บไซด์ปลอม พร้อมทั้งเล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่ตนถูกใส่ร้ายด้วยการทำเว็บไซด์ปลอมขึ้นมา เพื่อดิสเครดิตให้เสื่อมเสียอย่างมากหลังโลกออนไลน์ได้มีแชร์ภาพกันไปแพร่หลาย ทำให้หน่วยงานต่างๆ ทั้งกลุ่มผู้รักเด็ก มูลนิธิเด็ก โทรฯติดต่อสอบถามมากมาย  

"เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มิ.ย. ผมไปแจ้งความไว้แล้วกับ พ.ต.ท.นวพล พงษ์ไพโรจน์ รอง ผกก.(สอบสอน)สภ.เมืองลำปาง เพื่อให้เร่งตามหาผู้ที่ปล่อยข่าวลือ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใดเพราะไม่เคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อน ที่ผ่านมาเคยเป็นแค่อาจารย์สอนใช้ปืนให้กับกลุ่มบุคคลต่างๆ ซึ่งตำแหน่งเดิมของผมนั้นเป็นอาจารย์สอนใช้ปืนของศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5  ก่อนจะมีคำสั่งย้ายให้มาอยู่ที่นี่ อยากวอนให้หยุดแชร์และโพสต์ข่าวของเว็บไซด์ปลอมนี้ สำหรับภาพข่าวเด็กที่ถูกทำร้ายที่ปรากฏในเว็บไซด์ปลอมนั้นเป็นภาพข่าวเก่าที่เคยเกิดขึ้นเมื่อวันที่15 พ.ค.2559 ที่ผ่านมา มาจากข่าวพ่อบังเกิดเกล้าทุบตีกระทำทารุณกรรมลูกจนร่างกายบาดเจ็บ  เหตุเกิดที่ ต.ขอนหาด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช"

ด้าน พล.ต.ต.อุดม  พรหมสุรินทร์ ผบก.ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวว่า เว็บไซด์ปลอมได้นำภาพตนมาลงทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในข้อความจะไม่ได้ระบุชื่อ แต่ตนเป็นที่รู้จัก แค่เห็นหน้าก็รู้แล้วว่าคือใคร ซึ่งก็ได้ไปแจ้งความแล้วเช่นกัน... 

มือมืดลองของ!!ปล่อยข่าวลือ ผบก.-รองผกก.ทารุณเด็ก6ขวบ วอนอย่าแชร์!!

ขณะเดียวกัน ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.พิรชัช ปากเพรียว สว.สส.สภ.เมืองลำปาง ได้สั่งให้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้เข้าไปเชิญตัว ผู้สื่อข่าว นสพ.เดลินิวส์ ประจำ จ.ลำปาง มาสอบถามถึงข้อเท็จจริง กระทั่งพูดคุยกันจนเข้าใจตรงกันว่า แท้จริงแล้วเป็นเพียงแค่เว็บไซต์ปลอมที่สร้างความปั่นป่วนลวงคนอ่านเท่านั้น 
               
ต่อมา พ.ต.ต.พิรชัช ได้รวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อเดินทางไปขออนุมัติหมายจับมือมืดที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์