สุดเศร้า!!พ่อปล่อยโฮเชิญวิญญาณเหยื่อช่างกลยิงผิดตัวกลางแยกมีนบุรี

สุดเศร้า!!พ่อปล่อยโฮเชิญวิญญาณเหยื่อช่างกลยิงผิดตัวกลางแยกมีนบุรี


จากกรณีคนร้ายจำนวน 3 คนสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ และสวมหมวกกันน็อคแบบเต็บใบสีดำทั้ง 3 คน แต่งกายคล้ายนักเรียนอาชีวะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืน น้องเบียร์ (นามสมติ) เด็กชายอายุ 15 ปี อดีตเด็กนักเรียน ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต ขณะขี่จยย.กลับบ้านกับเพื่อน หลังจากไปหาเงินพิเศษช่วยครอบครัว บริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี

บิดาของน้องเบียร์ อายุ 39 ปี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกชายเสียชีวิต ลูกชายเป็นเด็กดีช่วยเหลือพ่อแม่ทำงาน ถามว่าแค้นไหม ก็ยอมรับว่าแค้น แต่ต้องปล่อยให้เป็นขบวนการของกฎหมาย อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ จากนั้นคุณพ่อและครอบครัว นำภาพถ่ายผู้ตายพร้อมนิมนต์พระมาอันเชิญดวงวิญญาณคนตาย ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แยกมีนบุรีให้น้องกลับมาบ้านตามความเชื่อ

น้าสาวของน้องเบียร์ กล่าวด้วยน้ำตาว่า ตนอยากฝากถึงคนร้ายว่าเหตุใดถึงต้องน้องด้วยทำไมไม่คุยกันดีๆ ซึ่งตนไม่นึกเลยว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวกับทางครอบครัวของตน และรู้สึกใจหายน้องเอเรียนจบแค่ชั้น ม.3 ก่อนที่จะลาออกจากโรงเรียน เพื่อช่วยครอบครัวหารายได้เข้าบ้าน โดยน้องไปทำงานอยู่ที่โรงพิมพ์แห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าวเพียงแค่ 2 เดือน ตกเดือนละ 9,000 บาท ก่อนจะมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ทางบ้านของน้องเอ อาศัยอยู่ 4 คน โดยมีพ่อแม่ น้องเอ และน้องสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้นประถม มีฐานะยากจน ส่วนพ่อแม่ของน้องทั้งสองเป็นแค่พนักงานรักษาความปลอดภัย ทำหน้าที่โบกรถ ให้ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ เงินเดือนแค่เดือนละหมื่นกว่าบาทเท่านั้น

ทั้งนี้ ก็อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามต้วมาให้รับโทษอย่างเร่งด่วนที่สุด เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุใครซ้ำอีก หลังจากนี้ศพของน้องทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนทางญาติจะไปรับศพไปสวนบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าน้ำชุนพัฒนา ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพรชบูรณ์ และจะเผาในวันที่ 11 มิ.ย. นี้

พ่อและญาติๆได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของน้องเบียร์ ผู้เสียชีวิต โดยนิมนต์พระจากวัดพระยาสุเรนทร์จำนวน 4 รูป เข้าทำพิธีบริเวณสี่แยกมีนบุรี


ย้อนชมคลิปเหตุกาณ์
WWW
WW
V


สุดเศร้า!!พ่อปล่อยโฮเชิญวิญญาณเหยื่อช่างกลยิงผิดตัวกลางแยกมีนบุรี


สุดเศร้า!!พ่อปล่อยโฮเชิญวิญญาณเหยื่อช่างกลยิงผิดตัวกลางแยกมีนบุรี


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์