เปิดคลิปสุดโหด!คนร้ายแต่งตัวคล้ายเด็กอาชีวะใช้ปืน จ่อยิงหัวเด็ก ม.3 ปางตาย!!

 เปิดคลิปสุดโหด!คนร้ายแต่งตัวคล้ายเด็กอาชีวะใช้ปืน จ่อยิงหัวเด็ก ม.3 ปางตาย!!


พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ สี่แยกมีนบุรี แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3, พ.ต.อ.กัญชล อินทราม รอง ผบก., ฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี, ฝ่ายสืบสวนบก.น.3, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากป้อมตำรวจจราจรเพียง 100 เมตร เลยสี่แยกไปเล็กน้อยพบกองเลือดตกอยู่ มีรองเท้าแตะ 1 คู่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.นวมินทร์ 1 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือนายเบียร์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส แพทย์ผ่าตัดช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนอีกคนคือนายแฮ่ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนของนายเบียร์ มีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา โดยนายเบียร์เป็นคนขับ และนายแฮ่มซ้อนท้าย จากนั้นคนร้ายเป็นชาย 3 คน แต่งตัวคล้ายนักเรียนอาชีวะ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามผู้บาดเจ็บมาจากถนนสุวินทวงศ์ฝั่งขาออก กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายพยายามขับแซง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่เข้าศรีษะนายเบียร์ 1 นัด จนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ก่อนพากันหลบหนีไป

เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งคู่ เป็นนักเรียนม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านหทัยราษฎร์ ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเลิกงานจากการหารายได้พิเศษอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 155 และพบไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองหรือทะเลาะกับผู้ใดมาก่อน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริต่างสถาบัน หรือไม่ก็ต้องการขับรถจักรยานยนต์ออกไล่ล่ายิงนักเรียนคู่อริเพื่อเก็บแต้มและแสดงศักยภาพ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนพอจะรู้เบาะแสผู้คนร้ายแล้ว คาดว่าเป็นนักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์