หนุ่มเครียดหนัก!! บอกลาแฟนสาว โชคดี ก่อนจ่อปืนยิงตัวเอง

หนุ่มเครียดหนัก!! บอกลาแฟนสาว โชคดี ก่อนจ่อปืนยิงตัวเอง

วันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.ท.มนต์ชัย ไชยพงศ์ สว.(สอบสวน) สน.ร่มเกล้า รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตนเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก เลขที่ 111 ถนนพัฒนาชนบท 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น บริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพนายภมร ศรีบุญยวง อายุ 26 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นนอนตะแคงข้างขวาจมกองเลือดอยู่ปลายที่นอน บริเวณศีรษะข้างขวาพบบาดแผลถูกยิง 1 นัด ปลายเท้าพบปืนลูกโม่ขนาด .22 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนน.ส.วนิดา (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี แฟนสาวผู้ตายให้การว่า ตนคบหากับผู้ตายมา 7-8 เดือน และกำลังจะมีลูกด้วยกัน โดยแฟนช่วยครอบครัวขายผักที่ตลาดร่มเกล้า ก่อนหน้านี้ตนและแฟนออกไปกินข้าวกัน เมื่อกลับมาแฟนออกไปล้างรถที่เปื้อนโคลนอยู่หน้าบ้าน กระทั่งกลับเข้ามาก่อนทะเลาะกันเรื่องทางบ้านฝ่ายชายไม่ยอมรับที่ตนมีลูกติดมา ขณะที่ตนนั่งหันหลังเล่นมือถืออยู่บนที่นอน แฟนก็ใช้มือตบหัวตนเองหลายครั้ง พร้อมพูดประโยคสุดท้ายว่า "โชคดี" ไม่ทันขาดคำก็ใช้อาวุธปืนยิงตนเอง จากนั้นพยายามเรียกคนในบ้านให้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แฟนเสียชีวิตแล้ว 

ด้าน พ.ต.ท.มนต์ชัย เปิดเผยว่า สาเหตุผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดปัญหาส่วนตัว จึงใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิตต่อหน้าแฟนสาว ซึ่งญาติไม่ติดใจการตาย ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร. ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์