ตัดนกเขาหวิดขาด!! หลังจับได้ว่าทำแบบนี้กับเพื่อนสนิท

ตัดนกเขาหวิดขาด!! หลังจับได้ว่าทำแบบนี้กับเพื่อนสนิท

แค้นจัด!! "เมีย" จับได้ "ผัว" แอบกิ๊กกับเพื่อนสนิทตัวเอง ควันขึ้นหูโกรธจัด วางแผนเล้าโลมเจ้าโลกจนเริ่มตื่นตัวก่อนใช้คัตเตอร์เฉือน "เจ้าโลก" หวิดขาด จนสามีร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะสงสารแจ้งกู้ภัยนำส่ง รพ. ...

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีคนถูกอาวุธมีดฟันที่อวัยวะเพศ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายสมใจ ขำมิน อายุ 41 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด มือกุมเป้าที่ชุ่มไปด้วยเลือด ใช้ถุงน้ำแข็งประคบอวัยวะเพศ โดยมี น.ส.แอน ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลภรรยา อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ ยืนรอดูอาการอยู่ไม่ห่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.แอน เล่าว่า ตนทั้งสองมีอาชีพค้าขายไก่ทอด ก่อนเกิดเหตุได้ระแคะระคายว่า สามีแอบคบกับหญิงอื่น ซึ่งหญิงสาวคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทที่ตนเองไว้ใจ แอบมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามี ทำให้ตนเองเกิดความแค้นใจเป็นอย่างมาก จึงวางแผนทำที่เอามือไปลูบคลำอวัยวะเพศ จากนั้นอาศัยจังหวะที่สามีกำลังเคลิบเคลิ้มใช้มีดคัตเตอร์เฉือนอวัยวะเพศของสามีจนเกือบขาดเลือดพุ่งกระฉูดเต็มที่นอน ทำให้สามีร้องลั่นบ้านด้วยความสงสารจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นนายสมใจได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดมาก ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอวัยวะเพศแพทย์ได้เปิดเผยว่าสามารถเย็บกลับเข้าที่ได้ แต่ไม่สามารถยืนยันว่ายังสามารถใช้การได้เหมือนเดิม เบื้องต้นนายสมใจไม่แจ้งความดำเนินคดีกับภรรยา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์