พูดไม่ออก!!โจ๋วัย19 ลั่นไม่ได้ตั้งใจฆ่าหนุ่มวิศวกร-ขอขมาพ่อแม่

พูดไม่ออก!!โจ๋วัย19 ลั่นไม่ได้ตั้งใจฆ่าหนุ่มวิศวกร-ขอขมาพ่อแม่


ความคืบหน้าคดีนาย วรัญญู อายุ 19 ปีตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงนายนเรศ หวังทาง หนุ่มวิศวกร เสียชีวิตขณะจอดรถจักรยานยนต์รอรับแฟนสาว เหตุเกิดเย็นวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งชุดสืบสวนจับกุมตัวได้ตามหมายจับโดยนำตัวมาแถลงข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดที่ สน.พหลโยธิน นายเดือบ หวังทางมี อายุ 61 ปีและนางลำดวน หวังทางมี อายุ 54 ปีบิดามารดาผู้ตาย เดินทางมาดูตัวนายวรัญญู ขณะถูกควบคุมตัวในห้องขัง สน.พหลโยธิน โดยเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ทั้ง 2 เข้าพบให้นายวรัญูญู ทำพิธีกราบขอขมา

ทั้งนี้ซึ่งระหว่างที่ผู้ต้องหาก้มกราบนายเดือบ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกชายต้องมาจากไป นายนเรศที่เสียชีวิตเป็นลูกคนโตจากทั้งหมด 4 คนเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่มาวันนี้อยากจะมาดูหน้าคนที่ฆ่าลุกตัวเอง โดยผู้ต้องหาบอกว่า ที่ทำไปไม่ได้ตั้งใจและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากออกจากคุกก็จะบวชให้ลูกชาย ซึ่งตนและครอบครัวก็ขออโหสิกรรมให้

หลังการขอขมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวรัญญู ไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อนำดีเอ็นเอไปเทียบเคียงกับหลักฐานที่เก็บได้จากจุดเกิดเหตุและตรวจหาสารเสพติดในร่างกายว่า มีสารเสพติดอย่างอื่นนอกจากกัญชาหรือไม่ก่อนจะนำตัวยื่นเรื่องฝากขังต่อศาลอาญารัชดาในบ่ายวันเดียวกัน


Cr.bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์