หนุ่มหล่อวัย 19 ฆ่า สาวสอง ซ่อนศพอำพรางคดี

หนุ่มหล่อวัย 19 ฆ่า สาวสอง ซ่อนศพอำพรางคดี

ร.ต.ท.สมประสงค์ ปสาทรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพถูกเผาทิ้งอำพรางคดี ภายในวัดแก้วพิทักษ์เจริญธรรม ตั้งอยู่ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 55 (ซอยวัดแก้วพิทักษ์เจริญธรรม) แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.จตุภูมิ มุซาเคน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประเวศ พ.ต.ท.ศิริ ราชรักษา รอง ผกก.ป. สน.ประเวศ พ.ต.ท.พิจิตร โยธินวัชรชัย สว.ป.สน.ประเวศ และกำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหลังวัด พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสมพงษ์ หรือ "เจ๊หนุ่ย" บุญยืน อายุ 58 ปี สภาพเหลือเพียงขี้เถ้า มีแผ่นสังกะสีปิดปกคลุมอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายกิตติวัฒน์ ศรีนิธิโรจน์ อายุ 53 ปี กล่าวว่า ตนเป็นน้องชายของ เจ๊หนุ่ย ผู้เสียชีวิตที่เป็นสาวประเภทสอง โดยก่อนหน้านี้ เจ๊หนุ่ย อยู่กินกับสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ในต่างประเทศ กระทั่งสามีได้เสียชีวิตจึงเดินทางกลับมาอยู่ที่ประเทศไทย ต่อมา เจ๊หนุ่ย พบรักใหม่โดยคบหาดูใจกับ นายภัทภูมิ แย้มคง อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์พระและมีศักดิ์เป็นหลานของพระที่จำวัดอยู่ภายในสถานที่ดังกล่าว โดยทั้งสองตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่งในซอยโชคชัยร่วมมิตร ย่านสุทธิสาร ซึ่งเป็นของน้องสาวที่รู้จัก และอยู่ด้วยกันนานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว

นายกิตติวัฒน์ เล่าอีกว่า จนกระทั่งวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้หาเจ๊หนุ่ย เพื่อนัดไปงานบวชญาติในวันนี้ (5 มิ.ย.) ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ แต่เมื่อโทรศัพท์ไปหาก็ไม่มีผู้รับสาย จึงประสานให้ทางน้องสาวเจ้าของห้องเปิดกุญแจเข้าไปดู ปราฏว่าในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย กระเป๋าสตางค์ไม่มีธนบัตรแม้แต่ใบเดียว ขณะที่เจ้าตัวไม่อยู่ในห้องแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเสร็จงานบวชจึงตัดสินใจเดินทางมาหา เจ๊หนุ่ย ที่วัดแก้วพิทักษ์เจริญธรรม ด้วยตัวเอง

พอไปถึงวัดก็ยังไม่พบตัวอีก จึงเดินหารอบ ๆ วัดและพบกลิ่นเหม็นไหม้ พอเดินตามกลิ่นดังกล่าวไปถึงกองขยะ ก็พบโครงกระดูกคล้ายของมนุษย์ที่เชื่อว่าน่าจะเป็น เจ๊หนุ่ย พี่ชายตัวเองอย่างแน่นอน จึงประสานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย ประกอบด้วย นายภัทภูมิ แย้มคง อายุ 19 ปี และ นายจิรวัฒน์ บัวทอง อายุ 41 ปี ไปสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดในห้องพักสามารถจับภาพที่ นายภัทภูมิ กำลังลากกระเป๋าเดินทางสีฟ้า ออกมาจากสถานที่ดังกล่าว ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่พบตัว เจ๊หนุ่ย อีกเลย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจค้นเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในห้องพักดังกล่าวแล้ว

ต่อมาเวลา 22.15 น. วันเดียวกัน ที่สน.ประเวศ รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้นำพระสงฆ์วัดพิทักษ์เจริญธรรม ซึ่งเป็นญาติกับ นายภัทภูมิ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ภายหลังเปิดเผยข้อมูลว่า ทางนายภัทภูมิ ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า นายสมพงษ์ สาวประเภทสองจริงก่อนนำศพยัดใส่กระเป๋าเดินทาง ทั้งยังลงมือจุดไปเผาศพเพื่ออำพรางคดีโดยไม่ได้นำศพออกมาจากกระเป๋า ทั้งนี้ขณะลงมือเผาศพนั้น พระสงฆ์ก็เห็นว่านายภัทภูมิ เป็นผู้เผาจริงแต่ไม่ทราบว่าภายในมีศพอยู่ภายใน จนมาบอกกล่าวในภายหลัง นอกจากนี้ยังพบเงินสดจำนวนหนึ่งซึ่งปกติแล้ว นายภัทภูมิ จะไม่มีเงินสดมากมายขนาดนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์