หนุ่มร่างใหญ่คลุ้มคลั่ง!! ชักปืนยิงใส่ สวป.

หนุ่มร่างใหญ่คลุ้มคลั่ง!! ชักปืนยิงใส่ สวป.

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. ร.ต.อ.ศราวุธ เรืองอุตมานันท์ รอง สวป.สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชายอาละวาด ภายในหอพักปรินดา ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบ นายณรงค์ฤทธิ์ คุปตะพันธุ์ หรืออ้วน อายุ 39 ปี กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายณรงค์ฤทธิ์ จึงได้ชักอาวุธปืนกล๊อก ยิงใส่ ร.ต.อ.ศราวุธ เข้าที่ แก้มก้นด้านซ้ายและขวา รวม 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ ร.ต.อ.ศราวุธ ต้องรีบแจ้งขอกำลังเสริมเพื่อระงับเหตุ ก่อนที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จะนำตัว ร.ต.อ.ศราวุธ ส่งรักษายัง รพ.ชลบุรีอย่างเร่งด่วน
             
ต่อมาเจ้าหน้าที่ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร  ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง มาทำการปิดล้อมเพื่อเข้าควบคุมตัว นายณรงค์ฤทธิ์ ที่หนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในห้องพักชั้น 1 ซึ่ง นายณรงค์ฤทธิ์ ยิงคงปืนออกมาเป็นระยะๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม ทำให้มีรถที่จอดในหอพักถูกกระสุนปืนเสียหายไป 2 คัน ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 3 ชม. เพื่อให้ นายณรงค์ฤทธิ์ ยอมวางอาวุธปืนและมอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล  จึงติดต่อมารดาให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม จน นายณรงค์ฤทธิ์ ยอมมอบตัวในที่สุด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณรงค์ฤทธิ์ เพิ่งเข้าพักในหอพักที่เกิดเหตุได้เพียง 1 วัน กระทั่งช่วงหัวค่ำวานนี้ ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนข้างห้อง รวมทั้งยังมีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาว เป็นเหตุให้แฟนสาวหนีกลับบ้านที่กรุงเทพมหานคร จึงทำให้ นายณรงค์ฤทธิ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายณรงค์ฤทธิ์ ไปดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์