รวบเจ้าอาวาสวัดดังชุมพรเสพยาบ้า เจอตุ๊กตายาง-ซีดีโป๊-ปืน ซุกกุฏิ

รวบเจ้าอาวาสวัดดังชุมพรเสพยาบ้า เจอตุ๊กตายาง-ซีดีโป๊-ปืน ซุกกุฏิ

เมื่อเวลา14.00น.วันที่2พ.ค.59พ.ต.ท.สุริยนต์ชมมี สวป.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพรร.ต.สันติ เกตุพิมล รองหัวหน้าชุดประสานงาน ป.พัน25ชุมพร นายนิวัตร โอบอ้อม ปลัดอำเภอหลังสวนพร้อมด้วยกำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง อาศัยอำนาจตาม มาตรา44ของ คสช.ร่วมกันเข้าตรวจค้นกุฏิเจ้าอาวาสวัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในตำบลวังตะกอ (ขอสงวนนามวัด) พบพระครูวิหารธรรมสถิต หรือนายมานพ เพชรแหลมน้ำอายุ48ปี เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว 


จากการตรวจค้นภายในกุฏิพบตุ๊กตายาง1ตัวอุปกรณ์การเสพยาเสพติดประเภทยาไอซ์ ยาบ้า1ชุดปืนปลอม1กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาด9มม.6นัด ถุงบรรจุยาไอซ์ที่ใช้แล้วจำนวนหนึ่ง และแผ่นซีดีลามกจำนวนหนึ่ง จึงเชิญตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าและยาไอซ์เมื่อคืนที่ผ่านมา

ตำรวจได้นำตัวไปให้พระครูสุเทพ โชติคุณ เจ้าคณะตำบลหลังสวนทำการลาสิกขา พร้อมนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปในขณะที่ ชาวบ้านใน อ.หลังสวน ต่างพากันแสดงความเสียใจที่ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจาก เป็นพระที่มีชื่อเสียงมีลูกศิษย์ลูกหามาก และสามารถสร้างวัดจนกว้างใหญ่สวยงาม แต่กลับมามีพฤติกรรมดังกล่าว


ด้านพนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน ในชั้นต้นให้การปฏิเสธทุกข้อหา โดยสำหรับเพียงตุ๊กตายาง กับที่อุปกรณ์ที่ใช้ในสูบยาไอร์นั้นทางลูกศิษย์เอามาเก็บไว้ในระหว่างที่ตนเองออกไปปฏิบัติกิจสงฆ์ แต่หนังลามกและชีดีนั้นไม่ทราบว่ามี วีดีโอลามกตามที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นเจอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์