ดับสยอง 2 ศพ ถนนลื่นดีแม็กซ์หลุดโค้งกวาดรถวิ่งสวนทาง

ดับสยอง 2 ศพ ถนนลื่นดีแม็กซ์หลุดโค้งกวาดรถวิ่งสวนทาง

เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสายเหนือคลอง-เขาพนม ม.2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง และแพทย์เวร รพ.รุดไปตรวจสอบ

ดับสยอง 2 ศพ ถนนลื่นดีแม็กซ์หลุดโค้งกวาดรถวิ่งสวนทาง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ ตอนครึ่งสีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บฉ. 3023 กระบี่ ในสภาพพังยับ และรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขฉ 6609 สงขลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลเหนือคลอง จ.กระบี่ นำเครื่องตัดถ่างเข้างัดซากรถ เพื่อนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ออกจากซากรถทั้ง 2 คัน เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลเหนือคลอง ต่อมาผู้โดยสารที่มากับรถกระบะอีซุซุ ดีแม็กซ์ เสียชีวิตแล้ว 2 ราย ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลเหนือคลอง ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือนายสบายดี ทองหมัน 70 ปี คนขับ และ นางเครือวัลย์ ทองหมัน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ม.6 ต.ทับปริก อ.เมือง จ..กระบี่



ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายสมยศ ฉิ่นฉิ้ว 51 ปี และ นางปราณีต ฉิ่นฉิ้ว 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/4 ม.8 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม เจ้าหน้าที่นำตัวส่งไปโรงพยาบาลกระบี่ เบื้องต้นทั้งสองมีบาดแผลตามร่างกายและอาการเเน่นหน้าอก

ดับสยอง 2 ศพ ถนนลื่นดีแม็กซ์หลุดโค้งกวาดรถวิ่งสวนทาง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสองสามีภรรยาที่เสียชีวิต ขับรถคันดังกล่าวมาจากอ.เขาพนม มุ่งหน้ามาอำเภอเหนือคลอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งก่อนถึงสี่แยกเหนือคลองประมาณ 100 เมตร ประกอบกับฝนเริ่มตกลงมา เป็นเหตุให้รถลื่นเสียหลักหลุดโค้ง หมุนกลางถนน ก่อนพุ่งไปชนกับรถยนต์คู่กรณีที่วิ่งมาตามเส้นทางพอดี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์