สดๆร้อนๆ!! “พ่อน้องมิ้น”เผยรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาว

สดๆร้อนๆ!! “พ่อน้องมิ้น”เผยรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาว


จากเหตุการณืสะเทือนขวัญ เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูก นายสมพงษ์ วงศ์ทอง อายุ 55 ปี ลักพักตัวไปจากโรงเรียนตั้งแต่เช้าวันที่ 27 พ.ค ก่อนพบว่านายสมพงศ์กลายเป็นศพ ผูกคอตายในบ้านตัวเอง (28 พ.ค) และล่าสุด 31 พ.ค พบศพน้องมิ้นที่คลองห้วยแร้ง ในสภาพขึ้นอืด ชุดนักเรียนแต่ไร้กางเกงใน

ล่าสุด 1 มิ.ย คุณพ่อน้องมิ้น ได้เดินทางมารับศพลูกสาว ซึ่งแพทย์ได้กล่าวว่า ร่างของน้องยังอยู่ในระหว่างการผ่าชันสูตร คาดว่ารับได้ช่วง บ่ายของวัน โดยคุณพ่อตั้งใจว่าจะนำน้องมิ้นไปอยู่วัดท่ากุ่ม ไม่ทราบว่าจะฌาปณกิจวันไหน

ในขณะที่บิดาน้องมิ้นกล่าวว่า น้องเป็นเด็กร่าเริง มีอะไรจะเล่าให้ฟังตลอดเวลา โดยปกติบุตรสาวอาศัยอยู่กับย่า ตนไปๆ มาๆ เชื่อการเสียชีวิตของบุตรสาวเกี่ยวข้องกับการตายของนายสมพงษ์ วงศ์ทอง ญาติห่างๆ หลังมีคนเห็นว่า นายสมพงษ์ไปรับน้องมิ้นท์จากโรงเรียนก่อนหายตัวไป จึงได้สอบถามนายสมพงษ์ว่า รู้หรือไม่ว่าน้องมิ้นท์หายไปไหน แต่นายสมพงษ์บอกไม่รู้ ก่อนจะผูกคอตายในวันรุ่งขึ้น

อย่างไรก็เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า ต้องรอผลชันสูตรใช้เวลาประมาณ 3-5 วันถึงรู้ว่าน้องถูกข่มขืนหรือไม่ เพราะการสืบสวนของตำรวจยังมีอีกหลายจุดที่น่าสงสัย และคาดว่าไม่น่าลงมือทำคนเดียว อีกทั้งหลังสอบสปากคำนายสมพันธ์ สังข์ทอง เพื่อนนายสมพงษ์ พบว่ามีพิรุธหลายอย่าง

อีกทั้งประวัตินายสมพงษ์ และนายสัมพันธ์ เมื่อ 20 ปีก่อนเคยก่อเหตุฆ่าคนมาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนที่นายสมพงษ์จะบวชในวัดแห่งหนึ่ง และเมื่อบวชได้ 15 พรรษา มีเรื่องกับสีกาเลยชิงสึกออกมา ก่อนมีเหตุการณืลักพาตัวน้องมิ้นและถูกฆ่าเสียชีวิต


สดๆร้อนๆ!! “พ่อน้องมิ้น”เผยรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาว


สดๆร้อนๆ!! “พ่อน้องมิ้น”เผยรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาว


Cr.สำนักข่าวไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์