สุดสลด! แม่บ้านโรงเรียนดังย่านสามเสนดิ่งชั้น5โหม่งพื้นดับ

สุดสลด! แม่บ้านโรงเรียนดังย่านสามเสนดิ่งชั้น5โหม่งพื้นดับ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ร.ต.อ.สุรกิจ สุดตานา รองสารวัตร(สอบสวน) สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงเรียนราชนันทาจารย์ สามเสนวิทยาลัย2 (สอนระดับมัธยมต้น-ปลาย) ถนนประชาชื่น แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย สว.สส.สน.เตาปูน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเสาธงของโรงเรียน ด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งมีความสูง 9 ชั้นครึ่ง เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.วราศิริ ศรีอ่ำอ่วม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่35/47 หมู่8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน สภาพนอนตะแคงขวา ศีรษะแตก ขาซ้ายหักผิดรูป นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างตัวพบกล่องเหล็กขนาดเล็ก ภายในบรรจุบุหรี่ 5 มวน เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนต้องนำเต็นท์ผ้าใบมาคลุมศพไว้ พร้อมปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้นักเรียนมุงดู ก่อนจะพานักเรียนขึ้นไปเข้าชั้นเรียน เพื่อไม่ให้เกิดความแตกตื่นตกใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงประมาณ 09.00 น.วันนี้ (31 พ.ค.) มีครูของโรงเรียนเห็น น.ส.วราศิริ ซึ่งเป็นแม่บ้าน ยืนอยู่บริเวณระเบียงชั้นที่ 5 ของอาคารเฉลิมพระเกียรติ แต่ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากลักษณะเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที มีพยานได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุขนาดใหญ่ตกลงพื้น จึงลงมาตรวจสอบ ก็พบ น.ส.วราศิริ นอนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ ร.ต.อ.สุรกิจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายวรวิทย์ ศรีอ่ำอ่วม 62 ปี สามีของผู้ตาย บอกว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.วราศิริ เคยมีเรื่องทะเลาะกับน้องชายที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่รู้เรื่องอะไร จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้ติดต่อไปหาน้องชายคนดังกล่าว เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องเงินประมาณ 1,000-2,000 บาท เพื่อนำมาใช้จ่ายทั่วไป โดยที่ภรรยาไม่มีหนี้สิน แต่เดือนนี้เงินไม่พอใช้ จึงขอรบกวนน้องชายที่ภรรยาเลี้ยงดูมา แต่กลับถูกปฏิเสธ แถมโดนด่าทอกลับมา จึงคาดว่า น.ส.วราศิริ อาจเกิดอาการน้อยใจ เลยตัดสินใจกระโดดจากระเบียงลงมาเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รระบุว่าทางญาติไม่ติดใจเรื่องคดี จึงส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนประสานญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์