พบแล้ว!ศพน้องมิ้น หมกในคลอง สลดยังอยู่ในชุดนักเรียน

ตามหามา 4 วัน ไม่เจอ ญาติพึ่งร่างทรงค้นหา พบร่าง “น้องมิ้น” ในสภาพที่ใครเห็นแล้วต้องน้ำตาไหล !!!

 พบแล้ว!ศพน้องมิ้น หมกในคลอง สลดยังอยู่ในชุดนักเรียน

หลังจากเจ้าหน้าที่ระดมตามหา น้องมิ้น เด็กหญิงวัย 13 ปี มากว่า 4 วันเต็มๆ ในวันนี้ก็พบศพน้องมิ้นและจักรยานคู่ใจที่ใช้ขี่ไปโรงเรียน หลังถูกลักพาตัวออกจากโรงเรียน โดยเจ้าหน้าที่พบศพบริเวณคลองห้วยแร้ง ถนนไร่ป่า-ด่านชุมพล ม.11 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง ต.ตราด โดยสภาพศพยังอยู่ในนักเรียน และไม่สวมกางเกงใน


พ.ต.ท.จัตุรัส รัตนไชยศรี กล่าวว่า หลังจากให้ทีมสืบสวนตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด พื้นที่ต.ท่ากุ่ม ต.ท่าพริก-เนินทราย และเขตเทศบาลเมืองตราด พบว่ากล้องหลายตัวสามารถจับภาพรถยนต์นายสมพงษ์ได้แล้วหลายจุด นอกจากนี้ยังพบเส้นทางใหม่ คือ นายสมพงษ์ได้ขับรถยนต์มุ่งหน้าไปตลาดแสนตุ้ง ซื้อขนมหรืออาหาร หลังจากรับน้องมิ้นจากโรงเรียน แล้วขับรถต่อไป จ.จันทบุรี แล้วขับรถด้วยความเร็วประมาณ 140 กม./ชั่วโมง กลับมาที่สวนยางพาราที่ต.ท่ากุ่ม ซึ่งคาดว่า นายสมพงษ์ลงมือฆ่าน้องมิ้น ในช่วงเวลา 11.00 -12.00 น.(27 พ.ค.) ก่อนนำศพไปโยนทิ้งคลองหรือทิ้งในป่ารก เป็นจุดที่ไม่มีคนผ่านหรือห่างไกลชุมชน เพื่ออำพรางศพ และยังมั่นใจว่าศพยังอยู่ในพื้นที่ตำบลท่ากุ่ม ซึ่งการค้นหาที่ผ่านมายังไม่ประสบความสำเร็จ แต่การค้นหาเริ่มใกล้ถึงจุดสิ้นแล้ว ซึ่งอาจจะใช้เวลาอีกประมาณ 1-2 วัน น่าจะเจอศพ ตราบใดที่ยังไม่เจอศพน้องมิ้น คดีก็ยังไม่สามารถปิดได้ ถึงแม้ว่านายสมพงษ์ วงศ์ทอง จะฆ่าตัวตายหนีความผิดไปแล้วก็ตาม

ส่วนนายสมพัน สังข์ทอง เพื่อนของนายสมพงษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบปากคำอยู่ เพื่อต้องการทราบว่านายสมพัน มีส่วนรู้เห็นหรือช่วยเหลือนายสมพงษ์หรือไม่ และจากการสอบปากคำ ยังพบพิรุธอยู่ ที่คาดว่านายสมพัน ยังพูดไม่หมด และมีอาการคล้ายกับคนตื่นตกใจ ขณะถูกสอบปากคำ ในบางครั้ง

 พบแล้ว!ศพน้องมิ้น หมกในคลอง สลดยังอยู่ในชุดนักเรียน

ขอบคุณข่าวจาก>> ทีนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์