ตื่นมาเห็นลูกดูดนมแม่!! เพิ่งสำนึกได้เมียก็ตายไปแล้วเพราะทำแบบนี้?

ตื่นมาเห็นลูกดูดนมแม่!! เพิ่งสำนึกได้เมียก็ตายไปแล้วเพราะทำแบบนี้?

หนุ่มพม่าวัยเบญจเพส โมโหเมียสาว ไม่ดูแลลูกชายวัย 4 เดือน ปล่อยให้ร้องไห้ทำไม่ได้หลับได้นอน จนโมโหบีบคอเมียดับคาหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนหลับต่อ ตื่นเช้ามาเห็นลูกดูดนมจากอกศพแม่ รีบแจ้ง ตร. พร้อมรอมอบตัวชดใช้ความผิด บอกเสียใจกับอารมณ์ชั่ววูบ

(31 พ.ค.) พ.ต.ต.ภัคพล อินดี สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมแพทย์และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุห้อง 104 หอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนป่าตัน ต.ช้างเผือก หลังได้รับแจ้งพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้อง


ตื่นมาเห็นลูกดูดนมแม่!! เพิ่งสำนึกได้เมียก็ตายไปแล้วเพราะทำแบบนี้?

จากการตรวจสอบพบศพ นางคำหอม อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และพบเด็กทารกวัย 4 เดือน กำลังดูดนมจากหน้าอกแม่ เป็นภาพสุดสะเทือนใจ เจ้าหน้าที่จึงได้อุ้มเด็กออกมา นำไปให้เพื่อนข้างห้องดูแลชั่วคราว

สภาพ ศพของนางคำหอม บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนมีรอยซ้ำ เป็นสาเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายศักดิ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สามีของผู้เสียชีวิต ที่ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าภรรยาตนเองและรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

นายศักดิ์ รับสารภาพว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่ดูแลลูก ปล่อยให้ร้องไห้จนทำให้ตนเองที่ทำงานหนักมาทั้งวันไม่ได้พักผ่อน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอภรรยาจนแน่นิ่ง และนอนหลับพักผ่อนต่อ

กระทั่ง ช่วงเช้าเห็นลูกชายกำลังดูดนมจากหน้าอกของภรรยา แต่ภรรยานอนนิ่งผิดปกติและไม่ตื่นมาดูลูก ทำให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาให้จับกุมโดยไม่ได้หนีไปไหน พร้อมบอกว่าเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะ ติดต่อไปทางญาติผู้ตายให้มารับเด็กไปดูแลต่อไป แต่หากไม่มีญาติจะส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เพื่อรับดูแล ขณะที่เพื่อนข้างห้องต่างสงสารเด็ก แย่งกันดูแล หากไม่มีญาติมารับ โดยจะรับเป็นลูกบุญธรรม เนื่องจากเคยอุ้มเล่นและเด็กก็กำลังน่ารัก

ตื่นมาเห็นลูกดูดนมแม่!! เพิ่งสำนึกได้เมียก็ตายไปแล้วเพราะทำแบบนี้?

ที่มา สยามอัพเดต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์