อาถรรพ์โตนงาช้าง ศพโผล่หลังจุดธูปขอขมาเจ้าที่

อาถรรพ์โตนงาช้าง ศพโผล่หลังจุดธูปขอขมาเจ้าที่

กรณีนายสุริยา เกลากลึง อายุ 18 ปี ชาว จ.สุโขทัย นักท่องเที่ยวที่สูญหายไปขณะขึ้นไปท่องเที่ยวบนชั้น 3 ของน้ำตกโตนงาช้าง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่ช่วงเย็นของของวันที่ 29 พ.ค. ญาติๆออกตามหาแต่ไม่พบตัว โดยประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ส่งชุดประดาน้ำออกมาค้นหาในแอ่งน้ำที่อยู่ระหว่างชั้น 2 กับชั้น 3 เนื่องจากเป็นจุดที่มักพบร่างนักท่องเที่ยวที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกลงมาจมอยู่ทุกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อาถรรพ์โตนงาช้าง ศพโผล่หลังจุดธูปขอขมาเจ้าที่

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่น้ำตกโตนงาช้าง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายสมชัย แสงแก้ว หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนงาช้าง พร้อมเจ้าหน้าที่และญาติของ นายสุริยาออกค้นหาอีกครั้งโดยทำพิธีขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อให้เปิดทางหาตัวให้เจอ และหลังจากที่ใช้เวลาค้นหากว่า 2 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ก็พบร่างของ นายสุริยาจมอยู่ในแอ่งน้ำระหว่างชั้น 2 กับชั้น 3 โดยร่างถูกกระแสน้ำพัดเข้าไปอยู่ในซอกหิน ซึ่งเป็นจุดเดียวกันกับที่นักประดาน้ำของมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีค้นหาเมื่อวานนี้ ท่ามกลางความเสียใจของญาติที่ไปร่วมค้นหาและต่างมีความหวังว่ายังมีชีวิตอยู่

อาถรรพ์โตนงาช้าง ศพโผล่หลังจุดธูปขอขมาเจ้าที่

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่นายสุริยา ขึ้นไปเล่นน้ำบนชั้น 3 และน่าจะลื่นพลัดตกลงไปในร่องน้ำที่ไหลเชี่ยวจึงพัดร่างตกลงมาในระดับความสูงประมาณ 30 เมตร

อาถรรพ์โตนงาช้าง ศพโผล่หลังจุดธูปขอขมาเจ้าที่

นายสมชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามดูแลนักท่องเที่ยวอย่างดีที่สุดแล้ว โดยเฉพาะในช่วงที่ฝนตกจะห้ามขึ้นไปบนชั้น 3 และชั้น 4 ของน้ำตกอย่างเด็ดขาด เพราะอันตรายและทางลาดชัน และเสี่ยงกับการเกิดน้ำป่าไหลหลาก ในกรณีฝนตกหนักซึ่งจะเกิดน้ำป่าภายในเวลา 20 นาที อาจเป็นอันตรายกับนักท่องเที่ยวได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์