ศาลอนุมัติหมายจับโจรแทงวิศวกร ดับกลางกรุง

ศาลอนุมัติหมายจับโจรแทงวิศวกร ดับกลางกรุง

"พล.ต.ท.ศานิตย์" เผย ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแทงวิศวกรหนุ่มเสียชีวิต พร้อมสั่งฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้าภายหลังการประชุมคลี่คลายคดีคนร้ายแทงหนุ่มวิศวกร เสียชีวิตกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นรูปพรรณสันฐานของคนร้าย ยื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก โดยต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามภาพจากกล้องวงจรปิด เลขที่ 1014/59 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นเพื่อความสะดวกในการกระทำผิดอย่างอื่น ,ชิงทรัพย์ ,พกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร” ขณะเดียวกันได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเป็นการด่วน เนื่องจากก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง 

สำหรับคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว ซึ่งพอจะทราบว่าคนร้ายอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงและอยู่ในกลุ่มใด แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของคนร้ายได้ ซึ่งจะต้องรอพิสูจน์ทราบให้แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้จะต้องตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของกลุ่มคนร้ายในพื้นที่ เพื่อนำมาเทียบเคียงกับคนร้ายที่ก่อเหตุ ส่วนประเด็นชิงทรัพย์นั้นยังไม่สามารถฟันธงได้เนื่องจากยังไม่สามารถระบุว่าพฤติการณ์การก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์สินหรือชีวิต

ขอขอบคุณ www.bangkokbiznews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์