รวบแล้ว จอมโจรกะเพราไก่ไข่ดาว อาละวาดฉกทรัพย์ร้านตามสั่ง

รวบแล้ว จอมโจรกะเพราไก่ไข่ดาว อาละวาดฉกทรัพย์ร้านตามสั่ง

วันนี้(28พ.ค.59)พ่อค้าแม่ค้าอาหารตามสั่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี กว่า 10 ราย เข้าชี้ตัว นางนิสา รัตนศิริ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาเจ้าของฉายา " สาวทอมกะเพราะไก่ไข่ดาว " ที่ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามร้านอาหารตามสั่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมาอย่างต่อเนื่องนับสิบคดี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเสม็ดแกะรอยสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักภายในชุมชนเคหะ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟที่ใช้ก่อเหตุ

พล.ต.ต. อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (ผบก.ภ.จว.ชลบุรี) บอกว่า พฤติการณ์ของผู้ต้องหาจะทำทีเป็นลูกค้า เข้าไปสั่งอาหารตามร้านอาหารตามสั่ง เมนูประจำคือ กระเพาะไก่ไข่ดาว ผัดซีอิ้ว และราดหน้าจากนั้นจะฉวยโอกาสขณะพ่อค้าแม่ค้าไปทำอาหาร ลักทรัพย์ทั้งกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ และสร้อยคอทองคำหลบหนีไป

จากการสอบสวนพบว่าก่อเหตุในท้องที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ดมาแล้ว 3 ครั้ง สถานีตำรวจภธรศรีราชา3 ครั้ง,สถานีตำรวภูธรแสนสุข 4 ครั้ง และสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีไม่น้อยกว่า4ครั้ง จากการสอบประวัติยังพบว่าเคยถูกดำเนินคดีความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ และบางละมุง มาแล้ว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างก่อเหตุหาเงินไปใช้หนี้นอกระบบ เพราะถูกนายทุนเงินกู้ขู่จะทำร้าย นอกจากนี้ยังต้องเลี้ยงดูลูกสาวอีก2คน ยืนยันหลังพ้นโทษจะไม่กลับไปทำผิดอีก ขณะที่ลูกสาววัย 16 ปีของผู้ต้องหา กล่าวขอโทษแทนแม่ พร้อมยืนยันจะช่วยทำงานหาเงินมาใช้คืนให้ผู้เสียหาย


รวบแล้ว จอมโจรกะเพราไก่ไข่ดาว อาละวาดฉกทรัพย์ร้านตามสั่ง

ที่มา TNN

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์