สุดอุกอาจ!! แก๊งโจ๋ขับรถจอดหน้าผับดัง ก่อนใช้เอ็ม16กราดยิงสนั่น

สุดอุกอาจ!! แก๊งโจ๋ขับรถจอดหน้าผับดัง ก่อนใช้เอ็ม16กราดยิงสนั่น

เมื่อกลางดึกวันที่ 28 พ.ค. สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวัยรุ่นนำปืนเอ็ม 16 มากราดยิงข่มขู่ที่หน้าผับ ตรงข้ามบขส.อรัญประเทศ จึงรีบนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบพนักงานและนักร้องยืนจับกลุ่มกันอยู่ที่หน้าผับดังกล่าวจำนวนมาก ต่างวิพากวิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากหวาดกลัวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ส่วนที่หน้าทางเข้าตรงเสาป้ายของผับ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวผับประมาณ 50 เมตร ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์และตุ๊กตุ๊กรับจ้างชี้ให้ตำรวจดูจุดที่คนร้ายขับรถเก๋ง สีบอรนซ์ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ และรถกระบะสีขาวไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อเช่นเดียวกัน หลังขับรถมาจอดวัยรุ่น 2 คน ซึ่งคนขับรถตุ๊กตุ๊กบอกว่าอายุยังน้อยอยู่เลย คว้าปืนเอ็ม 16 ลงมา เพื่อนอีกคนบอกให้ยิงเข้าไปที่หน้ากระจกของผับเลย แต่คนยิงไม่ยอมยิงเข้าไปที่กระจก แต่กราดยิงขึ้นฟ้า หลังยิงแล้วก็ขับรถออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบยังพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ ห่างจากจุดที่คนร้ายยืนยิงประมาณ 10 เมตร โดยเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้

ด้านคนขับรถรับจ้างเผยว่า ขณะที่คนร้ายถือปืนลงมือยิง ตนนอนอยู่บนรถ หลังคนร้ายยิงแล้วปืนเกิดขัดลำ คนร้ายพยายามกระชากลูกออก แต่ไม่สำเร็จ และได้หันมองมาทางพวกตน จึงได้รีบวิ่งหนี ส่วนสาเหตุพวกตนก็ไม่ทราบว่าคนร้ายมีเรื่องกับใคร เพราะพอลงจากรถเก๋ง คนร้ายก็ยิงเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์