คืบหน้าคดีสาวถูกฟันหัวก่อนเผาศพทิ้งอำพรางข้างวัดป่า จ.บึงกาฬ

คืบหน้าคดีสาวถูกฟันหัวก่อนเผาศพทิ้งอำพรางข้างวัดป่า จ.บึงกาฬ


ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬตามแกะรอยสาววัย 25 ถูกฆาตกรใช้มีดฟันศีรษะ ก่อนนำศพยัดกระสอบปุ๋ยไปเผาอำพรางข้างวัดป่าดานศรีสำราญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ พบหลักฐานรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอที่ผู้ตายขี่ไปดูหมอลำซิ่งที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 10 กิโลเมตร ถูกจุดไฟเผาทิ้งอยู่ข้างสะพานในคืนที่หายตัวไป รุ่งเช้ามีคนไปพบกระสอบปุ๋ยทิ้งอยู่ข้างวัด เข้าใจว่าเป็นขยะคนนำไปทิ้งจึงไม่มีใครสนใจ ตกกลางคืนเห็นวัยรุ่น 4 คนขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดตรงพบศพสาว แล้วจุดไฟเผาถุงปุ๋ย แต่ศพไหม้ไม่หมดเนื่องจากมีฝนตกรุ่งเช้าจึงมีคนไปพบซากศพ วันนี้ตำรวจตามไปดูจุดที่คาดว่าจะเป็นจุดสังหารสาวเคราะห์ร้ายพบเสื้อคลุมสีดำเปื้อนเลือดของผู้ตายทิ้งอยู่ด้านหลังเถียงนาของผู้ต้องสงสัย และเป็นจุดนัดหมายมั่วสุมเสพยาและส่งยาบ้า ส่วนผู้ต้องสงสัยถูกจับคดีเสพยาบ้าก่อนพบศพผู้ตายเพียง 1 วัน ตำรวจยังคงมุ่งประเด็นสังหารเป็นเรื่องชู้สาวและพัวพันยาเสพติด


 ที่นิ้วกลางพบมีแหวนทองสวมอยู่ ที่ใต้แหวนมีรอยสักเป็นวงรี ทำให้ นายเติม อายุ 65 ปี ชาวบ้านป่าแฝก ต.ป่าแฝก อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ที่รุดดูยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.อรุณีหรือรุ่ง พลรัตน์ อายุ 25 ปี บุตรสาวที่หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ตั้งแต่คืนวันที่ 21 พ.ค.และแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ศรีวิไล ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 พ.ย.พ.ต.ท.อดุลย์ ฉิมทับ สว.กก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานพร้อมกับตามพยานที่รู้เห็นมาสอบสวน โดยเฉพาะในคืนที่ผู้ตายหายตัวไปก่อนพบกลายเป็นศพ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 6 คนโดยมีการใช้โทรศัพท์ติดต่อกันหลายครั้ง แต่เนื่องจากเครื่องโทรศัพท์ของผู้ตายหายไปด้วย จึงยังเช็ครายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่เป็นที่น่าสงสัยว่าในคืนวันที่ 23 พ.ค.โทรศัพท์ของผู้ตายมีการโทรเข้า ทั้งๆ ที่มีการหยุดใช้ตั้ง 2 ทุ่มของวันที่ 21 พ.ค.ก่อนน่าจะเป็นเวลาที่เกิดเหตุร้ายกับผู้ตาย จากการสืบสวนสอบสวนผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในข่ายร่วมขบวนการสังหารน่าจะมีไม่น้อยกว่า 4 คน และเป็นเครือข่ายยาเสพติดทั้งหมด และ 2 ใน 4 คนนี้ก็มีความชอบพอกับผู้ตายอยู่ด้วย เนื่องจากเป็นหม้ายสาวหน้าตาดี

ส่วนหลักฐานใหม่ที่พบนอกจากเสื้อเปื้อนเลือดของผู้ตายที่พบอยู่ข้างเถียงนาของผู้ต้องสงสัยก็ยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอสีขาวดำของผู้ตาย ถูกเผาทิ้งอยู่ห่างจากเถียงนาบ้านหนองบังงาม ต.นาสะแบง อ.ศรีวิไล เพียง 100 เมตร แต่ไหม้นิดเดียวมีคนไปพบเสียก่อนในคืนที่ผู้ตายหายไป และพบขวดน้ำมันบรรจุอยู่ในขวดน้ำอัดลมยี่ห้อดัง และเป็นชนิดเดียวกันที่พบในจุดเผาศพข้างวัดป่าดานศรีสำราญ อ.พรเจริญ แต่เนื่องจากผู้ต้องสงสัยถูกจับคดีเสพยาเสพติดพร้อมภรรยาอยู่ที่ สภ.พรเจริญ และตำรวจยึดมีดปลายแหลม 3 เล่มในคืนก่อนพบศพเพียง 1 วัน จึงยังไม่สามารถตามตัวมาสอบสวนได้สะดวก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์