เอาละสิ!!ใครข่มขืนเด็ก8ขวบกันแน่ หลังศาลไม่ให้ประกันตัว “เฟิร์ส คนข้างบ้าน”?

เอาละสิ!!ใครข่มขืนเด็ก8ขวบกันแน่ หลังศาลไม่ให้ประกันตัว “เฟิร์ส คนข้างบ้าน”?


               ความคืบหน้าการสืบสวนสวนคดี คนร้ายให้เด็กกินยาบ้าผสมน้ำอัดลมและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ทำให้เด็กเสียชีวิตเพราะรับยาเสพติดเกินขนาด หลังจากที่ตำรวจได้พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลจังหวัดตรังออกหมายจับนายกิตติศักดิ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 8 ขวบที่เสียชีวิต ซึ่งรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดคือยาบ้าเข้าไปลงมือข่มขืนกระทำชำเราลูกของตนจริง ทำไปเพราะเมายา กระทั่งวันต่อมากลับคำรับสารภาพ

ทางด้าน นายศรัณรัชต์ หรือ เฟิร์ส ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้า ได้ขอประกันตัวครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 พ.ค.นี้ ศาลไม่ให้ประกันตัว เพราะกลัวจำเลยจะหลบหนี เป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง อีกทั้งพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว จนกระทั่งในวันที่ 25 พ.ค.นี้ก็มีการยื่นขอประกันตัวเพื่อให้ศาลจังหวัดตรังปล่อยตัวจำเลยชั่วคราว แต่ศาลไม่อนุญาต

ในขณะนี้ยังไม่ได้ประสานงานหรือขอความช่วยเหลือในการประกันตัวลูกชายกับหน่วยงานใด ๆ ก่อนหน้านี้ได้ประสานไปยัง ผู้กำกับสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ก็แจ้งให้ทราบว่าในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้คัดค้านการประกันตัว จึงมีความหวังแต่เมื่อวานนี้ศาลก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัว เฟิร์สทำงานโรงแรมมีภรรยาและมีลูก 2 คน เงินเดือนทุกบาทมามอบให้ภรรยาทั้งหมดเป็นคนรักภรรยารักลูกๆมาก เฟิร์สไม่มีความประพฤติในทางที่เสียหายแบบนั้นแน่นอน

นายธนาวุฒิ บุญเชนทร์ ทนายความ บอกเพียงว่าในการประกันตัวชั้นอุทธรณ์ต้องรอผลการตรวจ ดีเอ็นเอ ของผู้ต้องหาในคดีนี้ และของนายเฟิร์สด้วย เพื่อให้ปราศจากข้อสงสัย 


หากไม่ปรากฏว่านายเฟิร์สไปร่วมกระทำผิดก็สามารถที่จะยื่นประกันตัวต่อศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้

ขอบคุณ >>ทีนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์