ตร.เปิดความลับทางเพศของพ่อ คดีข่มขืนลูก8ขวบ หื่นขั้นสุด!!

ตร.เปิดความลับทางเพศของพ่อ คดีข่มขืนลูก8ขวบ หื่นขั้นสุด!!


จากกรณีเกิดเหตุการณ์ชวนสลดใจเมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 8 ขวบได้ถูกนำยาบ้าผสมน้ำอัดลมแล้วกรอกใส่ปาก พร้อมกับได้มีการข่มขืน ส่งผลให้เด็กหญิงบี เสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวนายเฟิร์สผู้ต้องหาที่เด็กหญิงได้เอ่ยชื่อก่อนเสียชีวิต แต่นายเฟิร์สได้ให้การปฏิเสธ และทางครอบครัวของนายเฟิร์สก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นคนทำ และต่อมาอีกไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งคือนายกิตติศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้พยามยามฆ่าตัวตาย และให้การสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา



นายรชต พ่อของนายเฟิร์สได้เปิดเผยว่า
ตนเองมั่นใจว่าลูกชายของตนไม่มีส่วนในการข่มขืนเด็กหญิงบี อายุ 8 ปี หลังจากผลของ ดีเอ็นเอ ไม่พบของลูกชาย แต่ตำรวจกลับจับกุมลูกชายมาแถลงข่าว โดยตั้งข้อกล่าวหาที่รุนแรงมาก ทั้งที่ลูกชายเป็นผู้ต้องหาเสพยาเสพติดเท่านั้น ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย และเมื่อทราบแล้วว่าลูกชายไม่ได้มีความผิดข้อหาข่มขืน และต่อมาผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อของเด็ก 8 ขวบ ออกมาสารภาพว่าเป็นผู้กระทำ โดยไม่พาดพิงถึงใคร ก็น่าจะปล่อยตัวลูกชาย โดยในวันนี้ตนได้ไปเยี่ยมลูกชายที่เรือนจำตรัง พร้อมกับได้อุธรณ์ขอปล่อยตัว แต่ก็ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว ทั้งตนได้เตรียมหลักทรัพย์ในการประกันตัวแล้ว

และส่วนที่ภรรยาของนายกิตติศักดิ์ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายได้มีการออกมาตอบโต้ว่ามั่นใจว่าสามีของตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกตัวเองอย่างแน่นอน ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายกิตติศักดิ์ได้รับสารภาพกับพนักงานสอบสวนและกรอกน้ำอัดลมผสมยาเสพติดให้ลูกดื่ม ก่อนที่จะข่มขืนลูกตัวเองและเสียเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดภรรยาจะต้องมีส่วนรู้เห็นด้วย แต่ภรรยาจะร่วมเสพยาเสพติดด้วยหรือไม่ตนเองไม่มั่นใจ แต่เมื่อตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว และไม่ได้ซัดทอดถึงใคร ตำรวจก็ควรจะปล่อยลูกชายของตนให้เป็นอิสระ

แต่ในทั้งนี้จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่านายกิตติศักดิ์ ผู้ต้องหาข่มขืนลูกตัวเองจนเสียชีวิต นอกจากเสพยาเสพติดเป็นประจำแล้ว ยังชอบนำหนังโป๊มาเปิดดูในระหว่างเสพยาเป็นประจำ และที่อวัยวะเพศของนายกิตติศักดิ์ยังมีการฝังมุกด้วย

 


ขอบคุณที่มาจาก > >http://www.77jowo.com/content/1673/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์