"จู่โจมแบบสายฟ้า" บุกทะลายโกดังนักการเมืองพบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เกลื่อน

\"จู่โจมแบบสายฟ้า\" บุกทะลายโกดังนักการเมืองพบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เกลื่อน

วันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ร้อยทหารพราน 1203 กรมทหารพราน 12 สกัดจับรถปิกอัพต่อเป็นตู้ส่งสินค้า ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บท 9797 สระแก้ว ที่หน้ารถระบุเป็นของไชโย พืชผล เมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 16 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา ภายในรถปิกอัพ พบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นชุดกีฬายี่ห้อดังจำนวนมาก หลังสอบสวนนายอนุสรณ์ แซ่ตัน อยู่ ม.4 ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา คนขับรถรับสารภาพว่า จะนำชุดกีฬาที่เป็นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เหล่านี้ ไปส่งที่โกดังในกรุงเทพฯ ทางกองกำลังบูรพา จึงได้วางสาย เพื่อทำการจับกุมที่ต้นตอ

\"จู่โจมแบบสายฟ้า\" บุกทะลายโกดังนักการเมืองพบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เกลื่อน

โดยเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังกองกำลังบูรพา มณฑลทหารบกที่ 19 สนธิกำลัง ตำรวจภูธร สระแก้ว และ ศุลกากร นำกำลังเข้าจู่โจมสายฟ้าแลบ 11 จุด รอบตลาดโรงเกลือ หลังค้นมาถึงจุดที่ 11 ที่โกดังไชโย พืชผล ฝั่งซ้ายถนนสุวรรณศร อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว

\"จู่โจมแบบสายฟ้า\" บุกทะลายโกดังนักการเมืองพบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เกลื่อน

 หลังนำกำลังเข้าไปตรวจค้น พบในโกดังมีสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ จำนวนมาก เช่น เสื้อและกางกีฬา ทั้งทีมสโมสรไทย และทีมของต่างประเทศ รวม 16 กระสอบ และรองเท้ายี่ห้อดัง โอนิซึกะ ซึ่งกำลังฮิตในกลุ่มวัยรุ่นของไทย จำนวน 27 กระสอบ จึงได้ทำการตรวจยึด และนำของกลางทั้งหมดไปเก็บไว้ที่ศุลกากร อรัญประเทศ และจะได้เรียกตัวนักการเมืองท้องถิ่นเจ้าของโกดังรายนี้มาทำการสอบสวนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์