10 โจ๋บุกตืบพ่อแม่ลูกก่อนอุ้มเพื่อนลูกชายหลบหนีไป

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัตหีบเจอ 10 วัยรุ่น บุกบ้านใช้ท่อนไม้ตีประตู

และกระจกหน้าต่างจนแตก ก่อนกรูเข้าไปทำร้าย 3 พ่อแม่ลูก และรุมทำร้ายเพื่อนลูกชาย ก่อนอุ้มขึ้นรถกระบะหลบหนีไป


เมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 2 สิงหาคม 2550

นายบรรเลง เร่งรีบ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้แจ้งความร้องทุกข์กับ ดาบตำรวจ มานพ นภาโชติ หัวหน้าตำรวจป้อมยามตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบว่า ได้มีวัยรุ่นประมาณ 10 คน ใช้รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กม-8164 ชลบุรี บุกเข้ามาใช้ท่อนไม้ทุบประตู กระจกหน้าต่างบ้านแตก ยังบุกเข้าไปบ้านทำร้ายภรรยา ลูกชาย ตัวเอง และชิงตัวทำร้าย นาย ศราวุธ สวัสดิมงคล หรือ เช้ง อายุ 27 ปี เพื่อนของลูกชายที่มาขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 3 วัน หายตัวไปด้วย

จากการสอบสวน นายบรรเลง เร่งรีบ เจ้าของบ้าน ให้การว่า

ขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับ ได้มีรถกระบะมาจอดหน้าบ้าน ติดกับโรงแรมบางเสร่ วิลล่า โดยมีวัยรุ่นประมาณ 10 คน ลงมาจากรถและส่งเสียงเรียกคนชื่อ เช้ง ซึ่งเป็นเพื่อนลูกชายที่กำลังนอนอยู่ในบ้าน เมื่อเห็นว่ามีวัยรุ่นดังกล่าวมีอาการมึนเมา จึงได้โกหกไปว่าไม่อยู่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จึงได้ขับรถออกไป สักครู่รถคันดังกล่าวได้เวียนกลับมาที่บ้านอีก

เป็นขณะเดียวกันที่ นายศราวุธ หรือเช้ง กำลังจะหนีออกมาจากบ้าน

พวกวัยรุ่นเห็นว่าอยู่ในบ้าน จึงได้ใช้ไม้ตีประตู และหน้าต่าง พร้อมทั้งเปิดประตูบุกเข้าไปในบ้าน และลงมือทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน ก่อนลงมือทำร้ายนางจำปา และนายรุ่งรัตน์ (ลูกชาย) รวมทั้งตน เพื่อไม่ให้ขัดขวาง จากนั้นพวกวัยรุ่นได้เข้าไปทำร้ายชกต่อย นายศราวุธ หรือเช้ง แล้วเอามือรัดคอลากตัวออกมาจากบ้านพาขึ้นท้ายรถกระบะขับหนีออกไปจากหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว

นายบรรเลง กล่าวอีกว่า นายศราวุธ หรือเช้ง เป็นเพื่อนกับลูกชายมานาน

และมักไปมาหาสู่กันเป็นประจำ แต่ไม่เคยมาค้างคืนที่บ้าน แต่เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายศราวุธ ได้มาหาลูกชายและขอนอนที่บ้านด้วยเป็นเวลา 3 คืน โดยไม่ได้บอกว่ามีปัญหากับใครมาก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุตอนประมาณ 17.30 น. นายเช้ง ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ลูกชายออกไปจากบ้าน โดยบอกว่าจะไปบ้านที่หมู่บ้านมาบฟักทอง ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

จากนั้นเมื่อเพื่อนลูกชายกลับมา ในช่วงกลางดึก

จึงได้มีกลุ่มวัยรุ่นมาตามหาและบุกเข้ามาชิงตัวถึงในบ้าน จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด อีกทั้งยังไม่ทราบชะตากรรมของ นายศราวุธ ว่าเป็นอย่างไรในขณะนี้ ส่วนสาเหตุที่มาติดตามหาตัวคงจะเกิดจากความขัดแย้งเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่เป็นความลับระหว่าง 2 ฝ่ายแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์