พิษรักสาวใหญ่! หนุ่มรุ่นลูก ผูกคอดับหวั่นโดนปันใจ!

พิษรักสาวใหญ่! หนุ่มรุ่นลูก ผูกคอดับหวั่นโดนปันใจ!

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง หน้าประตูห้องนอนพบศพนายอดิศร วงศ์ปาน อายุ 30 ปี สวมกางเกงขาวยาวสีขาวเพียงตัวเดียว ใช้เชือกผูกคอตนเองกับขื่อบ้าน ข้างๆ ตัวพบเก้าอี้ไม้ 1 ตัว ส่วนผู้บาดเจ็บคือนางบี (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ชาวจ.สุพรรณบุรี เป็นภรรยาของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาและสะโพก เนื่องจากตกลงมาจากบนบ้าน

สอบสวนนางบี ทราบว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำ เรื่องหึงหวงภรรยา จนนางบีหนีออกจากบ้านไปหลายวัน ผู้ตายออกตามหาตามสถานที่ต่างๆ และส่งข้อความผ่านไลน์ขอคืนดี ผู้ตายขู่ว่าถ้าไม่ยอมกลับบ้าน จะฆ่าตัวตาย นางบีจึงยอมกลับ และให้ผู้ตายไปรับเมื่อช่วงเช้า เมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงบ่ายทั้งคู่มีปากเสียงกันอีก นางบีได้กระโดดหนีออกมาจากบ้านที่สูงประมาณ 3 เมตร ตกลงมาได้รับบาดเจ็บจนเดินไม่ได้ ผู้ตายตามลงมาอุ้มนางบี ขึ้นไปบนบ้านแล้วใช้เชือกผูกคอตัวเอง นางบีพยามยามที่จะช่วยแต่ลุกขึ้นยืนไม่ได้ จึงพยายามร้องเรียกให้เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยแต่ไม่ทัน นายอดิศรเสียชีวิตแล้ว

เพื่อนบ้านและญาติให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันแค่สองสามีภรรยา มักจะทะเลาะกันทุกวัน สามีหึงภรรยา โดยไม่ยอมให้ภรรยาไปทำงานที่ไหน

 

 ส่วนสามีเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่คิดว่าจะมาผูกคอตายแบบนี้


พิษรักสาวใหญ่! หนุ่มรุ่นลูก ผูกคอดับหวั่นโดนปันใจ!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์