ล่าสุด!! คดีข่มขืนฆ่าเด็กหญิง8ขวบ ตัดตัวผู้ต้องสงสัยเหลือแค่3

ล่าสุด!! คดีข่มขืนฆ่าเด็กหญิง8ขวบ ตัดตัวผู้ต้องสงสัยเหลือแค่3


จากกรณีคนร้ายบังคับเด็กหญิงวัย 8 ขวบดื่มน้ำกระท่อมผสมยาบ้า แล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนเสียชีวิตคาบ้านพักในพื้นที่ ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง โดยหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยจำนวนหลายรายไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำมาเทียบกับดีเอ็นเอของคนร้ายที่พบในร่างกายของผู้เสียชีวิต เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการมัดตัวดำเนินคดี แต่ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการรอผล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้ร่วมการประชุมกับชุดคลี่คลายคดี โดยมีฝ่ายสืบสวน ภ.จว.ตรัง ฝ่ายสอบสวนคดีที่แต่งตั้งขึ้นโดยเฉพาะ และชุดสืบสวน สภ.หนองตรุด โดยเริ่มประชุมเครียดมาตั้งแต่เวลา 22.00 น. วานนี้ (22 พ.ค.) เพื่อประมวลพยานหลักฐานทางคดี ก่อนจะปิดการประชุมในเวลา 02.00 น.วันนี้ รวมระยะเวลาการประชุมทั้งสิ้นกว่า 4 ชม.


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เนื้อหาการประชุมหลักคือเรื่องการเร่งรัดติดตามคดี และขึ้นชาร์ตวิเคราะห์พยานหลักฐานที่เก็บได้แล้วนำมาประเมินผลวันต่อวัน แยกส่วนกับการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้ตัดเหลือเพียงแค่ 3 คน จาก 7 คน และยังต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอต่อไป ซึ่งคาดว่าจะทราบผลปลายสัปดาห์นี้ ซึ่งครบกำหนด 15 วันตามที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจากหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจวิเคราะห์ได้จากที่เกิดเหตุ สามารถนำไปเชื่อมโยงและสามารถเอาผิดกับคนร้ายได้ ทั้งนี้ หลังการประชุมทาง

 ผบก.ภ.จว.ตรัง ไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามได้มีนายตำรวจที่เข้าร่วมประชุมบางนาย ยืนยันว่าอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับคดีนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรอเพียงความชัดเจนอีกไม่มาก ก็จะสามารถระบุตัวคนร้ายได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์