มึนเหตุดับ!!นศ.ผูกคอตาย เพิ่งดูบอลนัดชิงเอฟเอจบ!

มึนเหตุดับ!!นศ.ผูกคอตาย เพิ่งดูบอลนัดชิงเอฟเอจบ!

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ร.ต.ท.นิยุทธ ยศสมบัติ ร้อยเวร สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่าเหตุผูกคอตายภายในบ้านพื้นที่ ต.หนองโพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ตาคลี และมูลนิธิการกุศลตาคลี ที่เกิดเหตุเป็นชั้นเดียว พบศพ นายพันศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี จ.ชัยนาท ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอกับคานหลังคาภายในห้องเก็บของ ลักษณะยืนเสียชีวิต ร่างกายไม่พบบาดแผลอื่นๆ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชม.“



มึนเหตุดับ!!นศ.ผูกคอตาย เพิ่งดูบอลนัดชิงเอฟเอจบ!

โดยทางบิดาและมารดาผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายเป็นคนเงียบขรึมคล้ายเป็นโรคซึมเศร้า ปกติไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และมักใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องนอนเพียงลำพัง พยายามสอบถามเพื่อปรับทุกข์มาหลายครั้ง แต่ไม่เคยได้รับคำตอบ
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 23.30 น. ผู้ตายกับบิดาได้นั่งดูการถ่ายทอดสดฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศศึกเอฟเอคัพ ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโมสรคริสตัล พาเลซ กระทั่งพอจบเวลาประมาณ 02.00 น. ทั้งคู่ได้แยกย้ายกันกลับไปที่ห้องนอน จากนั้นเวลา 03.30 น. มารดาได้ตื่นขึ้นมาเพื่อจะออกไปซื้อของที่ตลาด แต่กลับไม่พบผู้ตายในห้องนอน จึงเดินค้นหาทั่วบ้าน ก่อนจะพบว่าประตูห้องเก็บของโดนล็อกไว้จากด้านใน ด้วยความเอะใจจึงเรียกคนในบ้านมาช่วยกันพังเข้าไป สุดท้ายจึงพบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเบื้องต้นบิดาและมารดาไม่เข้าใจถึงแรงจูงใจในครั้งนี้ เนื่องจากตอนดูบอลยังปกติดี แต่พอเกมจบกลับมีสีหน้าวิตกกังวล กระทั่งมาผูกคอในที่สุด




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์