สลดใจ !!! นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกฆ่าปริศนาในห้องพัก

สลดใจ !!! นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกฆ่าปริศนาในห้องพัก

วานนี้  (20 พ.ค.59) เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องพักชั้นที่ 3 ของอาคารแฟลตดินแดง ซอยประชาสงเคราะห์ 19 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง
เมื่อเดินทางถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว พบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นหญิงสาวคือ นางสาวบี (นามสมมติ) เป็นนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยรามคำแหง สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้อง พบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ช่องท้องและต้นขาข้างซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาราวๆ 5-6 ชั่วโมงแล้ว
จากการสอบถามเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 19 พฤษภาคมนั้น นางสาวบี ได้ส่งข้อความแชทผ่านทางเฟซบุ๊กบอกว่า แฟนหนุ่มคนเก่ากำลังจะมาหาที่ห้องพัก แฟลตดินแดง ตนติดต่อกลับไปอีกครั้งตอน 16.00 น. ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย
ต่อมาจึงตัดสินใจโทรศัพท์ติดต่อไปทางญาติของนางสาวบี เพื่อให้ไปตรวจสอบที่ห้องพัก กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว โดยไม่พบหลักฐานหรืออาวุธมีดที่ใช้อาวุธใดๆ เบื้องต้นสันนิษฐานคาดว่า อาจจะเป็นฝีมือของแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว
นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมเข้ามาอีกว่า นายเอ  (นามสมมติ)แฟนเก่าของนางสาวบี  ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุครั้งนี้ ถูกพบเป็นศพใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่บ้านพักในท้องที่ สน.ภาษีเจริญ ช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปว่า ทั้ง 2 สาเหตุมีส่วนเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ซึ่งจะต้องสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ที่มา : อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดดินแดง ,  สวพ.91



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์