เพื่อนสนิทเผยคำพูดก่อน ดร.วันชัย ลั่นไกปลิดชีวิต

เพื่อนสนิทเผยคำพูดก่อน ดร.วันชัย ลั่นไกปลิดชีวิต

หลังจากที่ ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท ตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเอง หลังจากสถานการณ์ตึงเครียดมาตลอดทั้งวัน ที่บริเวณศีรษะของตัวเอง ภายในโรงแรมสุภาพ แถวสะพานควาย ซ.สุทธิสาร 1 เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปนำร่างของดร.วันชัย ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้เคียงที่สุด คือ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน หวังว่าจะสามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

จากการเปิดเผยของแพทย์ที่รับตัวดร.วันชัย ในห้องฉุกเฉิน ระบุว่า ดร.วันชัย เสียชีวิต เมื่อเวลา 19.15 น. เนื่องจากสมองถูกทำลายด้วยกระสุนปืนเข้าที่ยิงเข้าจากขมับทางด้านขวาบริเวณกกหูทะลุออกมาที่ขมับซ้าย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังคงต้องรอการชันสูตรจากแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ พร้อมแถลงการณ์จากแพทย์ผู้ตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
ในขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามฟังคำสุดท้ายก่อน ดร.วันชัย จะลั่นไกประมาณว่า "ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่สามารถทนได้"
ด้านดร. ณรงค์ชัย บุญยมาลิก เพื่อนร่วมรุ่นของ ดร.วันชัย กล่าวว่า ก่อนเสียชีวิต ดร.วันชัย ส่งไลน์กับเมลหากลุ่มเพื่อนเพื่ออธิบายถึงเหตุผลที่ได้ทำการก่อเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งข้อความที่ส่งให้เพื่อนมีถ้อยคำคล้ายกับข้อความในจดหมายที่ได้อธิบายในสิ่งที่ ดร.วันชัย ตัดสินใจกระทำ
ทั้งนี้ แพทย์จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า จะมีการผ่าชันสูตรศพ ดร.วันชัย ช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนจะเคลื่อนย้ายศพคืนนี้หรือพรุ่งนี้จะพิจารณาอีกครั้ง
ล่าสุด นพ.ราม บรรพพงษ์ แพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน รพ.เปาโล พหลโยธิน เปิดเผยว่า ดร.วันชัย เสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาล เพราะเมื่อมาถึงพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว แพทย์พยายามช่วยชีวิตต่ออีกประมาณ 25 นาที และญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงออกมาแถลงต่อสื่อมวลชน พร้อมกับได้ส่งศพไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว สำหรับรายละเอียดขอให้แพทย์นิติเวชเป็นผู้เปิดเผยต่อไป

Cr.js100

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์